แซน วิศาพัชไม่ทน ยันไม่จ่าย 40 ล้าน ให้แม่แตงโม

41

แซน วิศาพัชไม่ทน ยันไม่จ่าย 40 ล้าน ให้แม่แตงโม ดูท่าจะไม่จบง่าย จากกรณี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา ได้ยื่นคำร้องเรียกค่าเสียหายเพิ่มอีก 40.8 ล้านบาท กับ จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และ ภีม ธรรมธีรศรี

หลังจากได้รับเงินเยียวยาไปแล้ว จาก โรเบิร์ต ไพบูลย์ และ ปอ ตนุภัทร โดยเป็นการวางเงินสด 4 แสนบาท และเช็คอีก 1.6 ล้านบาท รวม 2 ล้านบาท ในวันที่ 21 ก.ย.2565 ที่ผ่านมา และยังทำสัญญาประนีประนอมกันในส่วนแพ่ง โดยทางจำเลยต้องร่วมกันจ่ายเงินให้คุณแม่แตงโม เดือนละ 30,000 บาท เป็นระยะเวลา 20 ปี

ต่อมาเมื่อวันที่ 20 ม.ค.66 แซน วิศาพัช เปิดใจหลังคุณแม่แตงโม ยื่นคำร้องเรียกค่าเสียหายเพิ่มอีก 40.8 ล้านบาทว่า อยากถามคุณแม่แตงโมว่า คิดว่ารวยขนาดนั้นเลยหรอ ตนทำผิดอะไร พวงมาลัยบนเรือยังไม่ได้จับเลย ไม่ได้มีหน้าที่ดูแลทุกคนบนเรือ ทำไมถึงต้องมาเรียกร้องเงินอีก 40.8 ล้าน ไม่ยอมจบสักที เอาเปรียบกันเกินไปหรือไม่

ซึ่งคุณแม่เซ็นสัญญาประนีประนอมไปแล้ว ยืนยันจะไม่ยอมจ่ายเงิน 40.8 ล้าน จะสู้ให้ถึงที่สุด อาจจะฟ้องกลับคุณแม่กรณีไปฟ้องเท็จ ทำให้สังคมรุมประณามตนมาตลอด อยากบอกคุณแม่ว่า พอเถอะแซนเหนื่อย ขอร้องจบได้แล้ว