‘มิ้วกี้ ไปรยา’ เปิดตัวแฟนใหม่

28

หลายคนคงรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับยูทุบเบอร์สายแซบ มิ้วกี้ ไปรยา หลังจากเซ็นใบหย่ากับอดีตสามีพิธีกรดังไปเมื่อปีที่ ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวมีรักครั้งใหม่แล้วกับแฟนหนุ่มสายฝอ ดีเจเคย์ เควิน สาวมิ้วกี้ ก็ออกมารัวภาพความหวานเปิดตัวแบบชัด ๆ ในการฉลองวันครบรอบความรักกับ ดีเจเคย์ เควิน และได้เปิดเผยความในใจถึงแฟนหนุ่มเป็นข้อความภาษาอังกฤษใจความว่า

milkypraiya

I never thought that we meet together. I still remember everything . I remember your smile . and i’m impressed that you asked me out of concern. You listen with understanding and don’t judge me like everyone else until now

ฉันไม่เคยคิดว่าเราจะได้พบเจอกัน ฉันยังจำได้ทุกอย่าง ฉันจำรอยยิ้มของคุณได้ และฉันประทับใจที่คุณถามฉันด้วยความเป็นห่วง คุณฟังด้วยความเข้าใจและไม่ตัดสินฉันเหมือนคนอื่น ๆ จนถึงตอนนี้

We’ve been through both good and bad together. But we never left each other and we still hold our hand. I was desperate But you gave me hope again. Even on my worst day You are still here

เราผ่านทั้งเรื่องดีและร้ายมาด้วยกัน แต่เราไม่เคยทิ้งกัน ยังจับมือกันไว้ ฉันสิ้นหวัง แต่คุณกลับให้ความหวังกับฉันอีกครั้ง แม้ในวันที่เลวร้ายที่สุดของฉัน คุณก็ยังอยู่ที่นี่

milkypraiya

probably no one understands our relationship. And I don’t care what people say about us!

อาจไม่มีใครเข้าใจความสัมพันธ์ของเรา และฉันไม่สนใจว่าใครจะพูดถึงเราอย่างไร!

We’re Happy, sad, laughing and crying! You are a very good kay for me. Thank you is not enough. I will always be here for you like you did for me!

เรามีความสุข เศร้า หัวเราะ และร้องไห้! คุณเป็นเคย์ที่ดีมากสำหรับฉัน ขอบคุณไม่เพียงพอ ฉันจะอยู่ที่นี่เพื่อคุณเสมอเหมือนที่คุณทำเพื่อฉัน!

milkypraiya

if one day you don’t love me anymore, Please don’t forget, I will always love you never change.

ถ้าวันหนึ่งเธอไม่รักฉันแล้ว โปรดอย่าลืม ฉันจะรักเธอเสมอไม่เปลี่ยนแปลง

anniversary วันครบรอบ

milkypraiya