หนุ่มโพสต์เตือน พบต้นหอมย้อมสีลูบติดมือ

33

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่คนเข้ามาดูหลายล้านเลยทีเดียวและเป้นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างวงกว้าง เมื่อหนุ่มที่เป็นพ่อค้าได้โพสต์คลิปเตือน หากใครที่จะซื้อต้นหอมไปทาน อาจจะเจอสารเคมีตกค้าง ซึ่งภายในคลิป เมื่อเขาเอามือลูบที่ต้นหอม จะมีคราบสีฟ้าติดมากับฝ่ามือ เราดูเรื่องราวกันเลยจ้า

จากกรณีที่ผู้ใช้ติ๊กต๊อก@kot_4d ได้โพสต์คลิปต้นหอมย้อมสีเมื่อมือลูบสีก็จะติดมือทันที โดยระบุข้อความว่า ” ฝากถึงผู้บริโภคด้วยนะครับ #มาเป็นเพื่อนกันเถอะ #ติดตามมาติดตามกลับ #คนบึงกาฬเด้อ #ตลาดสี่มุมเมืองรังสิต “

ต้นหอมสีเขียวสวยคนก็จะชอบซื้อต้นสวยๆไปประกอบอาหาร

พอเอามือลูบต้นหอมคราบสีฟ้าก็จะติดที่ฝ่ามือทันที

สีฟ้าเต็มฝ่ามือ

พ่อค้าโพสต์เตือน

หวั่นอันตราย

ท่ามกลางชาวโซเชียลแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น เป็นสารป้องกันและกำจัดเชื้อรา แมนโคเซบ สารตัวนี้มีหลายสีครับ ฟ้า เหลือง เขียว , แถวบ้านทำหอมเยอะมากราคาแพงเพราะอัดยาไปเยอะค่ะ เลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะคะ ยิ่งช่วงหอมแพงยิ่งอัดยาสุดๆ จะหยุดฉีดแค่ก่อนวันถอนแค่วันเดียว คนปลูกไม่กล้ากิน

เป็นสารป้องกันและกำจัดเชื้อรา แมนโคเซบ สารตัวนี้มีหลายสีครับ ฟ้า เหลือง เขียว , แถวบ้านทำหอมเยอะมากราคาแพงเพราะอัดยาไปเยอะค่ะ เลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะคะ ยิ่งช่วงหอมแพงยิ่งอัดยาสุดๆ จะหยุดฉีดแค่ก่อนวันถอนแค่วันเดียว คนปลูกไม่กล้ากิน เป็นต้น

คลิก > ชมคลิป