อั้ม พัชราภา กระแสตีกลับซะแล้ว

62

นับว่าเป็นข่าวใหญ่ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวกับกระแสการเลิกราของซุปตาร์คนดัง และไฮโซหนุ่ม อั้ม พัชราภา กับไฮโซพก หลังจากที่ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ถูกโยงเข้าไปเอี่ยวด้วยหลังไปปาร์ตี้ด้วยกัน ซึ่งก็ยอมรับว่ามีจับมือกันนิดหน่อย ไม่ได้เกินเลย

ส่วนทางด้าน คุณเอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของสาวอั้ม ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวอีกว่าว่า ตนแค่รู้สึกว่าการที่คนจูงมือกันไปหลาย ๆ จุด จูงไปห้องน้ำ จูงมาในร้าน ฝ่ายชายก็ไม่ผิด เพราะตอนนั้นได้เลิกกับอั้มแล้ว แต่มันเร็วไป แค่ 3 อาทิตย์เอง

ก่อนหน้านั้น สาวแมทก็ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ระบุข้อความว่า…

” จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบแต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วนไม่ตัดต่อและไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่โดยไปกับเพื่อนๆ, ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน

ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมาจะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชูสาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกินเลย ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด เมื่อทราบเรื่องว่า

พี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฏในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ ทั้งนี้ขออภัยทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆ ท่าน

มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจกับทุกคนกับประเด็นนี้ด้วยนะคะ “

ต่อมา โดยล่าสุดจากกระแสสังคมแบ่งออกเป็นสองฝ่าย กระแสตีกลับไปทางซุปตาร์ อย่างอั้ม พัชราภา เช่น

ต้องบอกเลยว่ามีทั้งคนให้กำลังใจสาวแมท ภีรนีย์ และให้กำลังใจ อั้ม พัชราภา

ทั้งนี้ ขอเป็นกำลังใจให้เรื่องดังกล่าวจบลงด้วยดีทุกฝ่ายจ้า