เผยตัวย่อมือที่ 3 หลังลือ ไฮโซพกกับอั้ม เลิกกัน

40

นับว่าเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงที่หลายคนกำลังจับตามอง สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา เพราะมีข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่นานไฮโซพกก็เพิ่งจะอวยพรวันเกิดบอกรักอั้ม พัชราภา อย่างหวาน ซึ่งงานนี้มีประเด็นเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

โดยชาวเน็ตจับตาคำพูดของอั้มที่บอกว่าเรื่องของเธอเป็นเรื่องใหญ่ หลังจากบุกไปหา เอ ศุภชัย ศรีวิจิตรไปเคาต์ดาวน์ด้วยกัน โดยไร้เงาหวานใจเหมือนเคย รวมทั้งเจ้าตัวตอบเมนต์นึงว่า จับมือ=เพื่อน ท่องไว้ ทางด้านแจ็คเกอรีน นักข่าวชื่อดังได้เผยผ่านรายการบันเทิงไทยรัฐ ทีวี ว่าเรื่องนี้มีมูลจริงๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวล เรื่องมือที่สามใดๆ ก็ต้องรอเช็กก่อน ถ้าฟังชื่อมา ข น ลุ ก แน่นอน เอาจริงๆ

และเมื่อวานสัมภาษณ์เอ ศุภชัย เรื่องกระเป๋า แล้วก็ถามถึงเรื่องใหญ่เก็บไว้เป็นข้อมูล ปรากฏว่าฟังแล้วตกใจมาก แต่ต้องช่วยเอเช็กด้วยว่าจริงหรือเปล่า ขอเช็กข่าวก่อน ยอมรับว่าตกใจจริงๆ ตกใจจนหัวฟู ไม่สามารถบอกชื่อได้เลย อักษรย่อก็ไม่ได้ แต่เป็นคนในวงการอยู่มาสักพักแล้ว ดัง พูดชื่อแล้วตกใจจริงๆ ส่วนนางเอกหรือนางร้ ายลึกไปแล้ว

ล่าสุด อินสตาแกรม ไฮโซพก มีการแชร์ข่าวนี้ในสตอรี่ พร้อมเผยว่าให้ใจเย็นๆ ตอนนี้ขออยู่กับครอบครัว ไปกันใหญ่ งงเบอร์10

ต่อมา เต๋า ทีวีพูล ก็ได้โพสต์เป็นปริศนาในไอจีระบุว่า…

ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับที่สาวอั้ม พัชราภา บอกว่า จับมือ = เพื่อน หรือเปล่านั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไป และในพันทิปเรียกได้ว่าเดือดมากๆทีเดียวได้เผยคอมเม้นต์ปริศนาระบุว่า…

ความคิดเห็นจากผู้ใช้ pantip

ความคิดเห็นจากผู้ใช้ pantip

ซึ่งไฮโซพกก็ได้ออกมาบอกให้ใจเย็นๆกันก่อน งานนี้อาจจะไม่มีอะไรก็ได้จ้าแค่อาจจะงอนกันก็ได้