เจ้าของหงษ์ทอง คุณวี ยอมรับกลางโหนกระแส ก็อปปี้ลอตเตอรี่ ขึ้นมาจริงๆ

56

ยังคงเป็นกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง กรณีเฟสบุ๊คของ นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า BigM แถลงยอมรับไปแล้วว่าเป็นการจัดฉาก แต่ เรื่องยังไม่จบครับ BigM ต้องออกมาตอบอีกทีว่ารูปนี้คือมือใคร ใครถือลอตเตอรี่ แล้วทำไมทั้งสองใบลายน้ำเหมือนกัน แล้วทำไมไม่มีรูแม็ก แล้วทำไม BigM ถึงนำมาลง IG ตัวเอง

คนจับลอตเตอรี่ถ่ายรูปรู้ไหมครับ ว่าใบนึงป ล อ ม แน่ๆ หรืออาจจะ ป ล อ ม ทั้ง 2 ใบ ตอนนี้มันมีข้อหาเกิดขึ้นแล้วคือ โดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือป ล อ ม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็น เ ท็ จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียห า ย แก่ประชาชน

ถึงเวลาต้องเลือกแล้วละครับว่าจะเป็นพ ย า นหรือผู้ต้อง ห า ปล. เห็นมีคนบอกว่ารูปนี้มีคนส่งให้ BigM โพส คำถามคือใตรเป็นคนส่ง ถ้าว่ากันตามนี้ BigM คือคนนำเข้าข้อมูลอันเป็นเ ท็ จ เจ้าตัวก็ต้องไปพิสูจน์ละครับ ว่านำเข้าด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรกับเรื่องนี้ ติดต่อผมมาหน่อยก็ดีครับ

โพสต์ดังกล่าว

3/01/66 วันนี้ในรายการ โหนกระแส CEO วี จากหงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ได้ยอมรับแล้วว่า ลอตเตอรี่ในรูป เป็นการก็อปปี้ขึ้นมาจริงๆ เพราะเป็นการรักษาความปลอดภัยของลอตเตอรี่ใบจริง และในวันนั้น ก็ได้เขียนกำกับไว้ด้านหลังด้วยว่า ตัวอย่าง ยืนยันว่ามีใบจริง และถูกรางวัลจริงๆ

รายการโหนกระแส

รายการโหนกระแส

รายการโหนกระแส

รายการโหนกระแส

รายการโหนกระแส