สามีภรรยาจากอุดรฯ เผยที่มาเลข 12 ล้าน

32

17 ธันวาคม 2565 มีรายงานว่า มีสองสามีภรรยา รวยแบบไม่ได้ตั้งใจถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบเป็นเศรษฐีทันที 12 ล้านบาท ทราบชื่อต่อมาคือ นางยุพิน สีดาคุณ อายุ 51 ปี และ นายประภาส สีดาคุณ อายุ 51 ปี ที่บ้านถิ่น หมู่ 5 ต.บ้านธาตุ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี

โดยนางยุพิน เปิดเผยว่า ไม่คิดไม่ฝันจะมีวันนี้เหมือนกับคนอื่น ตอนนี้ยังดีใจและช็อกอยู่ พร้อมเล่าถึงที่มาที่ไปของการถูกสลาก 2 ใบว่า เริ่มต้นจากมีคนในหมู่บ้านไปได้สามีอยู่ฝรั่งเศส เขาติดต่อมาหาสามีโดยทักมาทางเฟซบุ๊กว่าอยากให้ไปทำบุญให้แม่ที่จากไปแล้ว

โดยจะโอนเงินมาให้ ครั้งแรก 400 ยูโร เป็นเงิน 13,900 บาท สามีไรับเงินจากธนาคารแล้วรีบมาทำบุญ ซื้อธาตุมาใส่กระดูกและทำโรงทานให้เสร็จเรียบร้อย

จากนั้นเขาโอนมาเพิ่มครั้งที่ 2 จำนวน 50 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,744 บาท ตนเองและสามีไปติดต่อธนาคารถึง 4 ครั้งดูแล้วรู้สึกไปรับเงินยากมาก มีปัญหาชื่อไม่ตรง กับผู้รับบ้าง เอกสารไม่ถูกต้องบ้าง รู้สึกว่ามันช่างรับยากรับเย็นเหลือเกิน จึงพากันซื้อหมายเลขของรหัสรับเงินที่ลงท้ายด้วย 093

พอมาวันนี้ตรวจดูลอตเตอรี่ตอนแรกเห็นรางวัลเลขท้าย 3 ตัวเป็น 593 ก็บอกลูกชายว่าแม่ไม่ถูกแล้ว 8,000 พอมาดูรางวัลที่ 1 เห็นเลข 845093 แทบช็อกหมายเลขนี้ซื้ออยู่นะดีใจจนต้องใช้มือหยิกแขนตัวเองเพราะไม่เชื่อสายตาแล้วรีบโทรไปบอกสามีว่า

พี่ๆเราถูกรางวัลที่ 1 พาไปบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่สามีก็ยังไม่เชื่อยังตัดไม้ขายอยู่เฉยเลย โดยเงินที่ได้ก็จะใช้หนี้ที่มีอยู่ แบ่งให้ลูกๆ จำนวน 3 คนเท่าๆ กันและช่วยเหลือญาติตามสมควรและจะเก็บไว้เป็นทุนและซื้อที่นาเพิ่มก็เป็นได้ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีวันนี้