เปิดใจเมียน้อยใจผัว ไม่ยอมกอดนอนหันหลังให้

115

นับว่าเป็นอีกเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก จากกรณีเมื่อวันที่ (13 ธันวาคม 2565) เวลา 00.45 น. ที่บริเวณถนนสุขุมวิทสาย 3 ตราด-คลองใหญ่ จังหวัดตราด สาวใหญ่น้อยใจสามี เดินใส่ชุดนอนออกจากบ้าน หวังจะเดินให้รถช น เพราะสามีนอนหันหลังให้ ไม่สนใจเหมือนอย่างเคย แถมยังพูดถึงผู้หญิงคนอื่นต่อหน้า ซึ่งหลังจากตำรวจพบตัวก็พากลับบ้าน

และปรับความเข้าใจกับสามี แต่พอไปถึงพบว่าสามียังหลับอยู่ ฝ่ายสามีชื่อ นายประเสริฐ บอกว่า ตนมีอาชีพเป็นลูกเรือประมง เวลาเรือเทียบท่าก็กลับมาบ้าน แต่ตนเหนื่อยมากอาจจะเป็นเพราะทำงานหนักเลยไม่ค่อยได้สนใจภรรยา ส่วนเรื่องที่ภรรยาน้อยใจตนไม่รู้มาก่อน

แต่ตอนนั้นที่ตนไม่ค่อยได้กอดเพราะเวลาภรรยาหนุนแขนตนชอบเป็นเหน็บชาที่แขนทำให้ต้องนอนหันหลังให้ ส่วนหลังจากนั้นจะพูดคุยกับภรรยาให้มากขึ้นเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไกล่เกลี่ยจนนางสาวสายอมเดินกลับมาบ้านและพยายามเป็นคนกลางเพื่อให้ทั้งสองเข้าใจกันดังกล่าว

โดยล่าสุด รายการดังอย่าง ทุบโต๊ะข่าว ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของฝั่งภรรยา นางสาว สา เจ้าตัวบอกว่าวันนี้สามีออกไปทำงานนอกบ้านตนก็อยู่บ้านทำงานบ้านทั้งหมด และเป็นเช่นนี้มาตลอด แต่สามีก็ยังไม่เห็นความดี ยังเห็นผู้หญิงอื่นดีกว่าทั้ง ๆ ที่ตนทำให้ทุกอย่าง สามีเพียงแต่อยู่เฉย ๆ อย่างกับพระเจ้า

หลังจากเกิดเหตุก็ได้มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว และหวังว่าสามีจะเป็นคนที่ดีขึ้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว