พิ้งกี้ โพสต์แล้ว หลังได้รับการปล่อยตัว รับงานอีเวนท์ครั้งแรก

37

ต้องบอกเลยว่าชีวิตฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ ชีวิตมีให้เริ่มต้นใหม่ ไม่มีคำว่าสายสำหรับคนที่ไม่ยอมแพ้ อย่าง นักแสดงสาว พิ้งกี้ ที่ได้รับการประกันตัวชั่วคราว เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 65 ที่ผ่านมา โดยทนายได้ยื่นคำร้องต่อศาลอาญา เป็นเช็คจำนวนเงิน 5 ล้านบาท ถูกปล่อยตัวชั่วคราว

โดยขณะที่เดินทางออกมา พิ้งกี้ พยายามโบกมือทักทายสื่อมวลชน โดยเธอมีสีหน้ายิ้มเล็กน้อย พร้อมทำท่าส่งใจให้กับกล้อง

หลังจากที่ พิ้งกี้ นั้นโดนปล่อยตัวออกมาแล้วทางแฟนคลับก็ได้เข้ามาแสดงความคิเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยต่อมา พิ้งกี้ สาวิกา หลังถูกปล่อยตัวจากเรือน-จำ ก็เตรียมคืนวงการบันเทิงรับงานแรกแล้ว

พิ้งกี้

โดยนักข่าวดัง เต๋า ทีวีพูล เผยว่า งานแน่น พิ้งกี้สุดฮ็อต and รับงานอีเว้นท์ ที่เชียงใหม่ Poolstar ทั้งนี้วันก่อนหน้า อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง แอนนา ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ติดต่องานพิ้งค์กี้ไป

ล่าสุด พิ้งกี้ นักแสดงสาวก็ได้โพสต์เป็นครั้งแรกหลังได้ออกจากเรือนจำผ่านไอจีส่วนตัว pinkysavika โดยระบุว่า…

” ลายกินรี EP13 วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565 เจ้าจอมกินรี (พิ้งกี้ สาวิกา) ใช้ชีวิตของ จวง (ทรา ศิรินทรา) มาข่มขู่ให้ จั่น (ก๊อต จิรายุ) ทำตามคำสั่ง ไม่เว้นแม้แต่การฆ่าคน ในขณะที่คณะสืบสวน หลวงอินทร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ)โรแบรต์ (นิวชัยพล) และ พุดซ้อน (ญาญ่า อุรัสยา) พยายามหาเบาะแสเรื่องการตายของกปิตันปอล (อเล็กซ์ ทวีศักดิ์) จนได้ตัวผู้ต้องสงสัยที่อาจเชื่อมโยงไปถึงเจ้าของผ้าลายกินรี ท่ามกลางการสืบคดี ยิ่งใกล้ความจริง ชีวิตพุดซ้อนยิ่งตกอยู่ในอันตราย ทำให้หลวงอินทร์ อดเป็นห่วงไม่ได้ แต่คนร้า ยก็ยังหาโอกาสบุกไปเอาชีวิตพุดซ้อน ถึงเรือน “

ละครที่พิ้งกี้ได้ร่วมแสดง

เรียกได้ว่าก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ถึงละครที่พิ้งกี้ได้ร่วมแสดงด้วยนั่นเอง