อุ๊ย เผยคลิป ม้า อรนภา กับดาราหนุ่มที่เกาหลี

34

ต้องบอกเลยว่าไม่พลาดนักสืบโซเชียลขุดค้นหามาจนได้ หลังจาก ที่เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า.. นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่ ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตUหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง ต่อมา ทนายตั้มได้โพสต์ภาพพร้อม ระบุข้อความอีกว่า..

นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินค ดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำ ร้ า ย ร่ า ง กาย คือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกssมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สัน ด า u มันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ และต่อมาทนายตั้มยังบอกอีกว่า..

ดาราคนดังกล่าว ถึงกับ สติกระเจิง ไม่เคยโดuอะไรแบบนี้มาก่อน ต้องเปลี่ยนโรงแรมหนี เพราะนอนห้องติดกัน ไม่ได้กลัว แต่ผมไม่อยากเจอ ขอปล่อยเป็นหน้าที่ของพี่จัดการแล้วกันไม่คิดว่าข่าวจะไปขนาดนี้ แต่ผมต้องปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองครับ ไม่ควรปล่อยผ่าน จนตอนนี้เขายังไม่รู้สึกผิดอะไรเลย และไปพูดกับคนอื่นเหมือนผมโกห ก

และล่าสุด ชาวโซเชียลก็ได้ขุดคลิป 5 วันที่แล้วก่อนจะเกิดเหตุการ ไม่ไปกินปู กับดาราหนุ่ม คนดังกล่าว มีนักแสดงหนุ่ม คนหนึ่ง ลงไอจีสตอรี่ เป็นคลิปพูดคุย หยอกล้อเล่นกันกับ ม้า อรนภา ที่เกาหลี แต่ก็ไม่ได้มีการยืนยันว่านักแสดงคนนี้คือนักแสดงรุ่นน้องที่ถูกกระทำหรือไม่

โดยในคลิปมีการพูดเล่นพูดแซวกัน นักแสดงหนุ่มลงคลิป ขณะอยู่กับ ม้า อรนภา โดยบอกว่า เซเลบ อยู่เกา พร้อมถามว่า โดนด่ายังวันนี้ ทางด้านของ ม้า อรนภา ก็บอกว่าโดนแต่เช้า พร้อมทั้งต่างก็หัวเราะ ก่อนถามม้าว่าแล้วอีก 9 วันอ่ะ ม้า อุทานว่า โอ้โหคงจะหูหน้าตาเล่อ ก่อนจะหัวเราะขำๆกันทั้งคู่

กดชม คลิป

ขอบคุณ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ และ lottingsuptar