เลขมงคลน้องอเล็กซ์ ลูกชายแม่บุ๋ม

65

แฟนๆและคนในวงการบันเทิงร่วมแห่ยินดีเพียบ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา โดยเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เจ้าตัวได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว พร้อมชี้แจงทุกประเด็น เมื่อวานนี้ค่ะ 11 โมง 11 นาที ไม่ได้ดูฤกษ์อะไรค่ะเห็นเลขสวยดี เมื่อวานจะเป็นวันที่ 22 เดือน 11 แล้วก็ปี 2022 เป็นเลขสวยสวยก็เลยขอเป็น 11 โมง 11 นาทีแล้วกันจะได้เลขสวยๆกันหมดเลย แต่ก็มีซินแสมาดูให้ว่าเลขดีนะเป็นเลขมงคลก็เลยรู้สึกดีจังว่าสิ่งที่เราเลือกมันเป็นช่วงเวลาที่ดีของเขา

คือตอนแรกคิดว่ามันไม่น่าจะตื่นเต้นเพราะว่ามันเป็นคนที่สองแล้ว เราก็คิดอย่างงั้น เพราะว่าเราก็เคย คล อดมาแล้ว แต่ว่ามาถึงเวลาจริงๆตื่นเต้นมาก คือมันตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าห่างมานาน 16 ปี ก็เลยตื่นเต้นไปหมดเลย พูดตรงๆนะมันตื่นเต้นลามไปถึงของใช้เด็ก คือตอนที่เขาออกมาเราทำการบล็อกหลัง ข้างล่างเรามันก็จะไม่ค่อยรู้สึก

แต่สิ่งหนึ่งที่คุณพ่อบอกคือเขาบอกว่าน้องออกมาแล้วแล้วพอน้องออกมาเค้าร้องไห้เรากลับรู้สึกมันฟูในใจคือเรารอเห็นหน้าเขามานานมากคือเราได้ยินเสียงร้องเขาก่อนน้ำตาใหลโดยไม่รู้ตัวเลยนะ คือดีใจที่ว่าในที่สุดเราก็ได้เห็นหน้าเขา ตอนเห็นก็หันกลับไปถามพ่อเขาว่าครบ 32 ไหม ผิวสีเหมือนใคร เข้มเหมือนพ่อหรือขาวเหมือนแม่ ก็มีแอบถามแบบนั้น

แต่พอมาปุ๊บ คือจริงๆแล้วแบบไหนก็ได้ยังไงน้องก็หล่อสำหรับแม่ เรื่องชื่อลูกคุณพ่อเขาเป็นคนคิด แต่ว่าเราคือเราชอบเล่นโซเชียลเนาะเราก็บอกว่าคุณๆ พ่อๆ ไม่ได้หรอกไม่งั้นจะกลายเป็น มิสเตอร์แอ่นแอ๊น (an an) ก็เลยบอกว่าไม่ได้พ่อ เดี๋ยวเพื่อนล้อ ก็เลยเอาเป็นชื่อเล่นว่า อเล็กซ์ อย่างน้อยมีชื่อภาษาอังกฤษเวลาไปต่างประเทศจะได้เรียกกันง่ายๆ ก็เลยกลายเป็นน้องอเล็กซ์ ด.ช. อนันต์ อนันต์ทวรณ

หลังจากนี้คุณแม่บุ๋มก็สตรองมากๆ ล่าสุดพร้อมทำงานแล้วจ้า และที่ชาวโซเชียลจับตาเป็นพิเศษนั่นก็คือเลขเกี่ยวกับน้องอเล็กซ์ ลูกชายแม่บุ๋ม น้อง อนันท์ อนันทวรรณ ชื่อเล่น อเล็กซ์ Alex เกิด 22/11/22 เวลา 11:11น. น้ำหนัก 2.966 ความยาว 50 ซม. ออกมาแข็งแรงมาก ร้องเสียงดัง(มาก) เรียกได้ว่าบางคนถึงกับเอาวันเดือนปีเกิดเวลา น้ำหนักไปซื้อสลากกินแบ่งกันเลยทีเดียว

ขอบคุณ boompanadda