ติ๊งโน๊ต(อดีตคนรัก) โผล่คอมเมนต์ทันที หลัง บุ๋ม ปนัดดาโดนชาวเน็ตวิจารณ์ ต่อไปจะมีผัวคนที่ 4

27

จากกรณีที่แองจี้ หนึ่งในรายการข่าวใส่ไข่ ได้ออกมาเผยว่า มีดาราดัง 2 คนที่ท้องใกล้ค ลอดแล้ว แต่ทุกคนยังไม่รู้ พร้อมกับหย่อนคำใบ้อีกว่า เป็นดาราดังระดับประเทศ อายุพอ ๆ กับ มดดำ คชาภา ตันเจริญ เป็นคนที่ทุกคนรู้จักและมีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวันไม่มีสังกัด เป็นฟรีแลนซ์ไปได้ทุกช่อง

เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก เช่น ชอบใช้เบนเนท, อะไรดี ก็ว่าดี, สบู่ขายดีอันดับหนึ่ง แถมบางคนยังคอมเมนต์ว่า ยินดีด้วยค่ะ แม่เบน ชลาทิศ ทำเอาคนกดอิโมจิหัวเราะกันรัวๆ ซึ่งชาวโซเชียลต่างก็โยงเป็นแม่บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับรอร่วมแสดงความยินดีแล้วจ้า

ต่อมาเธอนั้นก็ได้ยอมรับว่าตนเองแต่งงานกับแฟนหนุ่มได้นานถึง 2 ปี อีกทั้งได้แคปคำวิจารณ์ชาวเน็ตที่เข้ามาวิจารณ์ว่า ต่อไปจะมีผัวคนที่ 4,แน่นอน นางสำส่อนจะตาย สงสารเด็ก ปล่อยตัวรักสนุก เดี๋ยวก็เบื่อทิ้ง

โพสต์ดังกล่าว

บุ๋ม ปนัดดา

ล่าสุดติ๊งโน้ต อดีตคนรักเก่า ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ บุ๋ม ปนัดดา หลังชาวเน็ตวิจารณ์ต่อไปจะมีผัวคนที่ 4 โดยเขานั้นก็ได้ส่งกำลังใจ โดยเเสดงความคิดเห็นเป็นรูปอิโมจิ ชู 2 นิ้วให้ เเละตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามาวิจารณ์ บุ๋ม ปนัดดา ว่า ปากหรืออะไรครับเนี่ยย

โพสต์ดังกล่าว

ติ๊งโน๊ต

ขอบคุณ tingnote100 , boompanadda