หนุ่ม กรรชัย เคลื่อนไหวโพสต์ล่าสุด หลังผัวเปลี่ยนใจลุยแจ้งความเมีย

89

เรียกได้ว่ายังเป็นกระแสต่อเนื่องที่โซเชียลให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จากกรณีที่ นายมะนิช หนุ่มใหญ่ร้อยเอ็ด เข้าเจ้าความว่า ถูกรางวัลที่ 1 แต่ไม่รู้หนังสือ ก่อนผัวโอนเงินเข้าบัญชีเมียที่อยู่กินกันมา 26 ปี จำนวน 5,970,000 บาท แต่เมียได้หอบเงินหนีไปกับชู้ ล่าสุดนายมะนิช ได้ไปออก รายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนินพลอย เป็นพิธีกรช่วยเจรจาไกล่เกลี่ย ช่วงหนึ่ง เมียโฟนอินเข้ามาในรายการโหนกระแส

บอกว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด ตรวจสอบได้เลยว่าใครเป็นคนไปขึ้นเงินที่กองสลาก มีชื่อระบุชัดเจนว่าเป็นชื่อตน เงินเป็นของตนถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งในระหว่างรายการ นายมะนิช บอกว่า ไม่อยากดำเนินคดีกับเมีย ไม่อยากให้ติดคุก สงสารลูก อยากให้เขากลับตัวกลับใจ เงินจะเอาไปใช้ก็เอาไปเลย ตนหาเงินใหม่ได้ ถ้าอยู่กันเป็นครอบครัวไม่ได้ ก็กลับมาดูแลลูกก็พอ ทำให้ หนุ่ม กรรชัย ยกมือไหว้ บอก ใจพี่ใหญ่มาก ผมไหว้พี่จริงๆ ล่าสุดด้านนายมะนิช เปิดเผยว่า…

เมื่อวานนี้หลังจากจบรายการโหนกระแส ภรรยาได้โทรมาหา บอกว่าจะกลับมาคืนดี ให้รออีก 2-3 วันแล้วจะกลับมาหา ซึ่งตอนแรกบอกว่าอยู่ร้อยเอ็ด แต่พอบอกอีกทีอยู่หนองคาย หลังจากนั้นก็โทรติดต่อไม่ได้จนถึงขณะนี้ ซึ่งรู้สึกว่าตนเองโดนหลอก แน่ ๆ เพราะเมียพูดกลับไปกลับมา จึงปรึกษากับญาติ ซึ่งญาติแนะนำให้ไปแจ้งความ โดยได้เข้าแจ้งความ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เพื่อแจ้งความเอาผิดเมียรัก และชายชู้ในข้อหายักยอกทรัพย์แล้ว

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุไม่มีหลักฐานเพียงพอที่ดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว ดำเนินคดีกับเมียได้คนเดียวในตอนนี้ ส่วนทางด้าน หนุ่ม กรรชัย โพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า… คดีพลิกอีกรอบ ผัวไปแจ้งความเมียเชิดหวยแล้ว เราอาจไม่หมาเอ้า ชาวบ้าน1 เมาท์ต่อได้

ขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย