บีม กวี เจอดราม่าอีกแล้ว ให้ลูกสาวขายของ หาเงิน

38

บีม กวี ตัดพ้อ ทำไมถึงดราม่า เป็นลูกก็ช่วยพ่อแม่อยู่แล้วไม่เห็นแปลก ลั่นทำเพื่อความเจริญของครอบครัว

ต้องบอกเลยว่าเกิดเป็นคนดังไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะถูกจับผิดและวิจารณ์ไปซะหมด แม้ว่าศิลปินดาราทั้งหลายจะเป็นคนธรรมดาเฉกเช่นคนทั่วไปในสังคม แต่ด้วยความที่เป็นคนสาธารณะมีคนรู้จักมากมาย จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องรับมือกับเสียงวิจารณ์ตามมาเช่นกัน บ้านนี้ก็มีประเด็นดราม่ามาให้เซ็งอีกแล้ว

หลังมีคนติติงปมไลฟ์สดแล้วให้ลูกมาขอดาวผู้ชม เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มบีม กวี เผยว่า คือจริงๆ ในเฟซบุ๊กมันจะมีการส่งดาวให้กันอยู่แล้ว และมันจะมีดาวที่เฟซบุ๊กให้ฟรี เราเห็นว่ามันฟรีอยู่แล้ว ซึ่งมันก็ไม่สามารถเอาไปทำอะไรได้ ถามนอยด์ไหมก็มีบ้างนิดหนึ่ง ผมมองว่า บางอย่างเราก็ไม่ได้รบกวนคนอื่น

ไม่ได้ทำให้ใครแย่ลง ซึ่งทางเฟซบุ๊กเขาก็แจกให้เพื่อสนับสนุนการไลฟ์ ถ้าเราได้ผลประโยชน์ตรงนี้ ผมว่ามันก็ไม่ผิดที่จะทำ ถ้าเกิดทำให้คนดูรู้สึกไม่ดี ผมโอเคนะที่คุณจะไม่ดูแล้วผ่านไปเลย แต่ถ้าในมุมผม คือผมยังต้องพูดเพื่อครอบครัวผม มันก็เป็นรายได้อย่างหนึ่ง

และล่าสุด โดนอีกแล้ว กรณีให้น้องแฝดหญิงถ่ายโปรดักส์ขายสินค้า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีการออกมาชี้แจงว่า คือวันนั้นเราก็ถ่ายรูปลูกสาว ซึ่งลูกชายเราก็ถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกอยู่แล้ว แม่เขาก็เห็นว่าน่ารักดี และคงมีคนเข้ามาดูเยอะ ก็เลยถ่ายรูปกับโปรดักส์ที่เป็นของที่บ้านเราทำสักหน่อยดีกว่า

ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงเป็นดราม่า ผมว่าการที่ลูกจะช่วยพ่อแม่ขายของ มันก็ไม่น่าจะแปลกอะไร ถ้าผมเป็นลูก ผมก็ยินดีจะช่วยพ่อแม่ผม แต่ก็นานาจิตตังครับ ก็แล้วแต่ เป็นสินค้าของครอบครัวเราเอง เราก็ทำเพื่อความเจริญของครอบครัว

จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนที่ใช้เงินกันไปกับอะไรที่มันแปลกประหลาดมากมาย ปวารณาตนว่าจากนี้ไป มีเงินมีทองก็จะเก็บไว้เพื่อดูแลคนที่บ้าน

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับพ่อแม่ลูกๆทุกคนนะคะ

beamkawee

beamkawee

beamkawee

beamkawee

ขอขอบคุณภาพจาก beamkawee