พิมรี่พาย ไม่ทนฉะกลับแบบแซบๆ หลังคนทักยอดลด ลั่นรวยแล้ว

36

นับว่าอีกหนึ่งแม่ค้าออนไลน์ ที่คนให้ความสนใจอย่างมาก และมีประเด็นดราม่าให้ติดตามอยู่บ่อยๆ ฟาดกลับแต่ละครั้งแซบจริงๆ ซึ่งครั้งนี้ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่หลังไลฟ์ขายของแต่มีคนเข้ามาทักประมารว่ายอดการขายตก ไม่ปังเหมือนที่ผ่านมางานนี้มีหรือจะทนก็ได้ตอบกลับแซ่บร่ายยาวความรวยของตัวเองกลับไปซะเลย

โดยเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ได้โพสต์คลิปไลฟ์ขายของแบรนด์เนม และแค่ช่วงต้นที่เริ่มขายของนั้นพิมรี่พายได้อ่านคอมเมนต์คนที่เข้ามาชมไลฟ์ ซึ่งมีบางคนเข้ามาแซะเรื่องยอดคนดูจากเมื่อก่อนเป็นแสน แต่ตอนนี้เหลือแค่ 8,000 ไม่ถึงหมื่นด้วยซ้ำ งานนี้พิมรี่พาย เลยขอโต้กลับด้วยความรวยตัวเอง บอกว่า

คืออย่างนี้นะ จะคนดูน้อยหรือคนดูเยอะ ฟังไว้นะ รวยแล้ว จะนอนก็ได้แต่ไม่นอน จะขายของ แล้วก็รวยกว่าชีวิตคุณด้วย ก่อนจะมีซาวนด์โทร เข้ามาและเจ้าตัวก็รับและพูดต่ออีกว่าเอาแบงก์พันของพี่ที่มันยับๆ อ่ะ เอาไปทิ้งหน้าบ้านหน่อย พี่ไม่ชอบใช้แบงก์พันยับ ๆ

พิมรี่พาย

เฮ้ยเน็ตไม่ค่อยดีว่ะ ซื้อบ้านใหม่ไปเลยไป แล้วน้องเอารถพี่ไปจอดข้างหน้าแล้วสตาร์ทดู ถ้าเกิดว่าเกจ์น้ำมันมันตกลงเกินเลข 1 ทิ้งรถไปเลย ซื้อใหม่ และก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาไลฟ์ขายของต่อเพราะรู้สึกเสียเวลาชีวิต โดย พิมรี่พาย ทิ้งท้ายไว้ว่า

พิมรี่พาย

ฟังไว้ด้วย ความรวยของฉันอ่ะ ใครที่มาว่าอย่างงั้นอย่างงี้ คงไม่รู้จักหรอกคำว่ารวยอ่ะ นี่เล็บเจลทำมา 1,300 บาท แพงกว่าชีวิตมึงอีก จำไว้เลย แล้วก็หยุดได้แล้ว อย่างไรก็ตามก็เกิดมีดราม่าเกินขึ้นแบบเล็กๆอยู่เหมือนกันซึ่งหลายคนนั้นก็อาจจะชินแล้วว่าเธอก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วซึ่งชอบที่จะแซวและเล่นกับลูกค้าประจำ

พิมรี่พาย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก พิมรี่พายขายทุกอย่าง