เปิดภาพ แทค ภรัณยู หลังโดน เนท My Mate Nate

47

นับเป็นคู่ที่ชกดุเดือดมันส์มากๆ ในรายการ ไอดอล ไฟท์ IDOL FIGHTSeason 3 สำหรับคู่เอกสุดจี๊ดที่พลาดไม่ได้ เมื่อได้ โปรโมเตอร์ชื่อดัง มาย เมท เนท ปะทะแบดบอย แทค ภรัณยู ที่จะมาประชันความเดือดอย่างถึงพริกถึงขิง ซึ่งได้มีการแข่งขันกันไปในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 คู่ที่ 7 งานนี้เนทใส่ไม่ยั้ง ทำเอา แทค ภรัณยู ต้านไม่ไหวเลยทีเดียว ทำให้แพ้ไปในที่สุด

IDOL FIGHT

ซึ่งเป็นความดุเดือดที่เรียกเสียงเฮจากผู้ชมได้สนั่น ส่วนทางด้านหนุ่มแทคได้เคลื่อนไหวหลังแข่งจบ โพสต์ภาพตัวเองลงอินสตราแกรม @tack_pharunyoo พร้อมความในใจทั้งบอกว่า สนุกมากครับ ขอบคุณมาก @mymatenate @sunflowava ขอโทษที่อ่อนซ้อมไปหน่อย ขอบคุณที่ชวนมาทำบุญนะ ข้าแพ้ นัองเค้าเก่งมากๆ ถัดมาก็โพสต์อีกว่า เต็มกราฟฟ โพสต์อีกครั้งที่สามว่า

IDOL FIGHT

นี้มันท่าบากิ ชัดๆ เฟี้ยวเลย ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่ช่วย ในการทำบุญครั้งนี้ ผมยังหายได้ แต่น้องๆค่ายมวยเค้าปิดไป แทบไม่มีใครช่วยเลย นี้ถ้าไม่ใช่การกุศล นี้ไม่ขึ้นเด็ดขาด แต่วันนี้แพ้นะ

แทค ภรัณยู

แทค ภรัณยู

และในขณะที่ภรรยาสาว เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล ได้โพสต์ภาพหนุ่มแทค พร้อมข้อความระบุประมาณว่า เก่งแล้ววว ชนะใจตัวเอง ชนะใจเราทุกคน แต่คนเชียร์เก็บอาการไม่ไหวละนะ พอก่อนนะ ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ และชื่นชมหนุ่มแทคจำนวนมาก

แฟนคลับ

แทค ภรัณยู

ขอขอบคุณ IDOL FIGHT tack_pharunyoo