เปิดมูลค่าชุดไทยศิวาลัย แพทริเซีย กู๊ด สวมใส่เข้าพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์

34

เรียกว่าอีกหนึ่งคู่รักสุดหวาน หลังจากทั้งคู่เพิ่งจะจัดงานปาร์ตี้สละโสดไปอย่างสนุกสนาน ยิ่งเข้าใกล้วันแต่งงานมากขึ้นเท่าไหร่ ออร่าว่าที่เจ้าสาวก็ยิ่งจับสุด ๆ สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่จะควงแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 22 ธันวาคม 2565

.

ล่าสุดในอินสตาแกรม @lofficielthailand ได้เผยโฉมความสวยกับลุคสุดเลอค่า แพทริเซีย สวมใส่ชุดไทยศิวาลัย สีขาวงาช้าง-ชมพู จากแบรนด์วนัชเฟิร์สและวนัชกูตูร์ เพื่อเข้าพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์และขอประทานพร สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก

.

.

ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. ผ่านมา และจากคลิปตัวอย่างที่อินสตาแกรม @lofficielthailand ได้เผยรูปสวยๆ และคลิปให้ชมกัน ต้องบอกว่า แพทริเซีย เป็นเจ้าสาวที่สวยมาก จากท่วงท่าการเดินในชุดไทยที่ดูสวยสง่าเหลือเกิน ออร่าเจ้าสวจับจริงๆ

.

ซึ่งสาวแพทริเซีย สวมใส่ชุดไทยศิวาลัยสีขาวงาช้าง-ชมพู จากแบรนด์วนัชเฟิร์สและวนัชกูตูร์ เพื่อเข้าพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชฯ สำหรับชุดนี้มีมูลค่าสูงถึง 800,000 บาท ในทั้งนี้ทางห้องเสื้อได้มีการออกแบบลวดลายขึ้นมาใหม่และจดทะเบียนที่เรียบร้อยโดยตั้งชื่อว่า ธัญชนก กู๊ด อีกด้วยค่ะ

.

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานขอแสดงความยินกับเจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ

.

ภาพจาก lofficielthailand vanusfirst_official