ส่องขันน้ำมนต์ คำชะโนด เห็นเลขลอยเด่นชัด โค้งสุดท้ายแล้ว

37

เหลืออีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าก็จะประกาศผลออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 1 พฤษจิกายน 2565 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจากลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

ว่า วันนี้ใกล้วันของนักหาเลขที่ต้องหาเลขในใจเพื่อประกอบการตัดสินใจ สำหรับที่ลานบวงสรวงวันนี้แน่นเต็มไปด้วยโต๊ะบวงสรวงเปิดทรัพย์รับโชคและแก้บน วันนี้มีโต๊ะบวงสรวงแก้บนขนาดใหญ่สองสามีภรรยาเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร

เพื่อมาตั้งโต๊ะขนาดใหญ่แก้บนกับพ่อปู่แม่ย่าที่เคยมา ขอแล้วการประกอบธุรกิจการค้าประสบความสำเร็จ จึงเดินทางมาแก้บนโดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา เป็นผูพานำพิธีบวงสรวงแก้บนในครั้งนี้ในขณะทำพิธีพ่อจ้ำได้ทำขันน้ำมนต์เผื่อผู้ปู่แม่ย่าจะให้โชคสำหรับคนชอบซื้อเลข

หลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จแล้วสายตาแต่ละคนมองไปที่ขันน้ำมนต์น้ำตาเทียนสีแดง มองเห็นเลข 170,071สุดแท้แต่สายตาแต่ละคนจะมองเห็นต่างกันไป สำหรับที่แผงจำหน่ายล๊อตเตอรี่แม่ค้าบอกว่า เลขขายดีจนเกลี้ยงแผงคือเลข 19,29 ไม่ทราบว่าเป็นเลขดังมาจากไหน

ส่วนที่ลานบวงสรวงนั้นยังมีชาวบ้านเชียงกรม อ.ประจักษ์ศิลปาคมเดินทางมาด้วยความศรัทธาต่อพ่อปู่แม่ย่ามารำถวายที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด