เจ้าของน้ำหอมแบรนด์ดัง ยุติสัญญาจ้าง ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา

35

เจ้าของน้ำหอมแบรนด์ดัง ยุติสัญญาจ้าง ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา

จากกรณีเกิดกระแสดร าม่ากันอย่างหนักในโลกโซเชียล สำหรับเรื่องราวของ ตน.ที่ล่าสุดมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิประบุว่า โทรหาเองถ่ายเอง ลงเอง ต้องการอะไร สงสาร อิงฟ้า ทำให้หลายๆคนเกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่ง มีชาวโซเชียล เข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดอะไรขึ้นค่ะ

และมีชาวเน็ตรายหนึ่งมาตอบว่า ตน.โทรหา อฟ แล้ว เพื่อน ตน ถ่ายลง สตอรี่ พอมีคนดูสักร้อยคน เพื่อน ตน ก็ ลบทิ้ง คือ งงว่า เพื่อน ตน ต้องการอะไร ทำเพื่ออะไร และต่อมาก็มีชาวโซเชียลเผยว่า อิงฟ้าได้เลิกติดตามตน.ทุกช่องทางแล้ว หลังจากนั้นไม่นาน ทวิตเตอร์ Engfa Waraha EWaraha ก็ได้โพสต์ทันทีหลังเกิดดราม่าสตอรี่ดังกล่าวระบุว่า

มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการโทรมาให้กำลังใจเรื่องดร าม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้นๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนนึงเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก

และต่อมาอิงฟ้าได้ทวิตข้อความต่ออีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ขอให้จบกันและฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้ ล่าสุด ทำเอาเจ้าของน้ำหอมดังก็ต้องรีบออกมาชี้แจงกับกระแสดร าม่าดังกล่าว

คุณทรายเจ้าของบริษัทมาดามฟิน แถลงการณ์ขอรับผิดชอบและกราบขออภัยทุกความเสียหายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เนื่องจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก่อให้เกิดความไม่ส บายใจ และก่อให้เกิดความเสียหายให้แก่หลายๆฝ่าย ทางมาดามฟินต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้น และทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ ที่จะออกมาแสดงความรับผิดชอบในครั้งนี้

ทางบริษัท มาดามฟัน (ผู้ว่าจ้าง) จึ่งขอยุติสัญญากับ นางสาว ศุภนาฎ จิตตลีลา (ผู้รับจ้างโปรโมทสินค้า) นับตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 65 เป็นต้นไป

ซึ่งน้ำหอมแบรนด์ มาดามฟิน ก็มี อิงฟ้า วราหะ เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย คาดว่าทางเจ้าของแบรนด์เกรงว่าจะเกิดความไม่สบายใจของแฟนคลับ และหลายๆฝ่าย จึงต้องยกเลิกสัญญาจ้างติ๊นาออกไปก่อน

ขอบคุณ sine madamefin

เจ้าของน้ำหอมแบรนด์ดัง ยุติสัญญาจ้าง ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา