ใครจะออกรถ ป้ายแดง ดูไว้เลย

29

ใครจะออกรถ ป้ายแดง ดูไว้เลย

ไม่ว่าใครก็อยากได้รถใหม่ป้ายแดงกันทั้งนั้นแหละ จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ ระบุข้อความไว้ว่า เซลล์รถเอาป้ายแดงปล อมมาใส่ให้ โดนจั บ ใครต้องรับผิดชอบ ศูนย์รถที่เซลล์ทำงานต้องเข้ามาดูแลแก้ไขเยีย วยาให้ลูกค้าไหม ความมั่นใจเชื่อใจต่อผู้บริโภคจะมีหรือไม่ มีเรื่องอยากให้ช่วยค่ะ โดนเซลล์…ใส่ป้ายแดงปล อม เป็นค ดีอ าญา อยากให้ช่วยเตือ นภัย และช่วยแชร์ข่าวเพื่อร้องขอความเป็นธรรมค่ะ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียห ายคนดังกล่าว

เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น พบ น.ส.บี (นามสมมติ) ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กระบะ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนซื้อรถยนต์กระบะ Toyota วีโก้ ป้ายแดงมา แบบผ่อนชำระค่างวด จากโชว์รูมขนาดใหญ่ย่านตลิ่งชัน หลังจากนั้นก็ใช้งานปกติ จนถึงวันที่ 6 กันยายน รถกระบะที่เพิ่งถอยออกมา ได้ถูกตำรวจเรียกตรวจ หลังจากตรวจเสร็จ ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า มีและใช้ป้ายทะเบียนป้ายแดงปล อม

ตนพยายามอธิบายกับตำรวจว่ารถเพิ่งซื้อมาจากโชว์รูมย่านตลิ่งชัน จะปล อมได้อย่างไร แต่ทางตำรวจยืนยันว่าเป็นป้ายปล อม เมื่อโทรหาเซลล์ที่ขายรถให้ แล้วให้เซลล์คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ระหว่างที่เซลล์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสนทนากัน ได้มีการท้าทายกันให้ดำเนินค ดี ทำให้ตนถูกควบคุมตัวมายัง สภ.บางแก้ว และถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า มีและใช้เอกสารทางราชการปล อม ต้องใช้เงินประกันตัว 100,000 บาท แต่ไม่มีเงินประกันตัว

จึงขอร้องให้เซลล์จากโชว์รูมมาประกันตัวให้ โดยต้องรออยู่ในห้องขังถึง 5 ชั่วโมง เซลล์จากโชว์รูมถึงนำเงินมาประกันตัว วันนี้จึงมายื่นเรื่องขอให้กระทรวงยุติธรรมช่วยเหลือในค ดีนี้ เพราะที่ผ่านมาไปร้องเรียนหลายที่ แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำป้ายปล อม เป็นเพียงผู้บริโภคที่ซื้อรถมาจากโชว์รูมในสภาพป้ายแดงด้วยความบริสุทธิ์ ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ต้องมาถูกดำเนินค ดีอ าญาโดยที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง อยากขอความเป็นธรรมกันเรื่องทั้งหมด น.ส.บี กล่าว.

ใครจะออกรถ ป้ายแดง ดูไว้เลย