แมทธิว ดีน คุณพ่อลูก 3 รับหน้าที่พิธีกร มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2022 รู้เลยว่าเคยทำอาชีพอะไรมาก่อน

36

ทำเอาหลายคนนั่งเฝ้าหน้าจอไม่ห่างกันเลยทีเดียว สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 ซึ่งเป็นรอบตัดสินแล้ว หลายคนลุ้นกันว่าในบรรดาสาวงามจากทั้ง 68 ประเทศ สาวงามจากประเทศไหนจะได้มงทองไปครอง ซึ่งสาวงามทุกคนต่างฟาดฟันความสวยกันอย่างดุเดือดบนเวที โดดเด่นกันแทบทุกคน

และในที่สุดผลการตัดสินก็ได้ออกมาแล้วว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ก็คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง ซึ่งบนเวที อิงฟ้า สู้สุดใจ แสดงเพอฟอร์แมนซ์ออกมาอย่างดี มั่นใจ ต่างประทับใจแฟนนางงามสุดๆ เรียกเสียงฮือฮาและเสียงเชียร์เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งคนที่โดดเด่นสร้างสีสันตื่นเต้นในเวทีนี้คือ แมทธิว ดีน รับหน้าที่พิธีกรที่ทำหน้าที่ได้ดีอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษที่ใช้หรือกการออกเสียงให้เข้ากับบรรยากาศที่ทำเอาหลายคนนั้นลุ้นตามไปด้วย

ลีลาการประกาศชื่อผู้คว้ามงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล2022 ซึ่ง แมทธิว ได้ใช้ลีลาการประกาศอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่หลายคนมักจะเห็นได้จากการประกาศรายชื่อนักมวยบนเวทีมาประยุกต์ใช้กับการประกวดครั้งนี้ เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับเวทีประกวดไม่น้อย ซึ่งชาวเน็ตก็แอบแซวว่า ลุ้นอยู่ว่า แมทธิว จะเดินไปชูมือนางงามที่ชนะหรือไม่

หลังจากที่ได้จบการประกวด Miss Grand International 2022 ไปแล้วนั้นชาวโซเชียลก็ต่างแห่กันเข้ามาคอมเมนต์ถึง คุณพ่อลูก 3 แมทธิว ดีน กันเป็นจำนวนมาก อาทิ คุม พ่อลูกสาม ลิเดียมงลงค่ะวิ มอบมงค่ะ ไม่ไหวแล้ว หล่อสุดทะลุจอ บิวท์เก่งม๊ากกก นึกว่าไทยไฟต์ เป็นต้น

แต่ที่สาวๆ แอบเสียดายก็คือ แมทธิวตอนนี้ได้กลายเป็นคุณพ่อลูกสามแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งจะได้ลูกชายคนที่สามกับภรรยาคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์