หญิงลี เลิกแฟนหนุ่ม เหตุรักเธอมากจนทนไม่ไหว ดีใจไม่เสียดาย

132

สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่ง อย่าง หญิงลี ศรีจุมพล ที่ตอนนี้เพลงของเธอนั้นโด่งดังและเป็นที่รู้จักกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอนั้นได้มีโอกาสมาออกรายการ 3 แซ่บ ตอนหนึ่งถูกถามเรื่องความรัก เจ้าตัวยอมรับว่า รักพังเพราะเราตัดสินใจหยุดให้ตัวเองรักเขา ให้เราหยุดรักเขามาก หยุดความรักครั้งนี้ที่เราไม่มีความสุข ยังรักมาก

หยุดเพราะรักมาก หยุดเพราะรักเขามากเกินไป ต้องให้ตัวเองหยุดเดี๋ยวเราจะเป็นคนไม่มีสติก่อน เสียบุคลิกภาพเกินไป เราเป็นซึมเศร้า ว้ากไปไม่น่ารัก ถามว่าแสดงว่าเขาไม่ได้ขอเลิกคุณแต่คุณไปขอเลิกเขา หญิงลี ตอบว่า

หนูไม่ขอเลิกก็ประกาศเลิกเลย เพราะการที่ขอเลิก 10-20 ครั้ง เวลาเขามาง้อหนูก็จะคืนดี ใจอ่อน ก็ประกาศเลิกเลย ให้ศักดิ์ศรีค้ำคอ ไม่สามารถจะกลับไปได้ ต้องให้สังคมเป็นพยาน หญิงลี กล่าวว่า ดีใจไม่เสียดาย ได้ชีวิตที่ดีคืนมา เราอยู่กับเขาชีวิตเราไม่ดีเหรอ ไม่ได้ดั่งใจ

เราคาดหวังในสิ่งที่ อยากให้เหมือนวันแรก พอมีอะไรผิดหวัง มีปัญหากันซ้ำซ้อนทำให้เราบั่นทอน เป็นภาวะซึมเศ ร้า มีปัญหาหน้าบูด เปิดพัดลมเบอร์สาม ออกรายการทีวีหญิงต้องสนุก ขึ้นเวทีหญิงก็สนุกค่ะ แฟนๆ พอเปลี่ยนรถขึ้นรถตู้เราก็เครี ยด ใจลอย กินข้าวก็ไม่ตักใส่ปาก เป็นอัตโนมัติ ตอนนี้ไม่เครี ยดแล้ว ร่าเริงแจ่มใสดี