เผยยอดที่ “เจ เจตริน” โอนเงินช่วยโครงการ “โตโน่” ว่ายน้ำข้ามโขง

40

ถือว่าภารกิจสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ของพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ต้องบอกเลยว่าหลังโตโน่ขึ้นฝั่งไทยมาได้ มีอ าการเ หนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด ท่ามกลางกำลังใจที่ล้นหลามของพี่น้องประชาชนที่มารอรับ ระยะทางรวม 15 กิโลเมตร

และล่าสุดนักร้องดังรุ่นพี่ เจ เจตริน วรรธนะสิน ก็ได้เคลื่อนไหว พร้อมกับเผยสลิปโอนเงินสมทบจำน วน 10,000 บาท พร้อมโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่าก่อนหน้านี้หนุ่มโตโน่เคยมาปรึกษาถึงโครงการดังกล่าวตนจึงได้แนะนำทีมเรือและทีม Rescue ที่ดีที่สุด พร้อมเผยรู้สึกภูมิใจแทนนักร้องหนุ่มรุ่นน้องและทีมงานที่มีคนช่วยบริจ าคมากมายขนาดนี้ โตโน่เคยมาหาที่บ้าน และขอปรึกษาตั้งแต่โครงการแรก บอกว่าอยากว่ายข้ามอ่าวไทย ข้ามเกาะ

เราได้ให้คำแนะนำจากประสบการณ์ทางน้ำทางทะเลกลับไปบ้าง เพราะเคยขี่เจ็ทสกีข้ามอ่าวไทย หรือ ขี่ข้ามเกาะมาพอควร เลยได้แนะนำทีมเรือและทีม Rescue ที่ดีที่สุด ที่โตโน่และทีมงานใช้อยู่ในปัจจุบัน ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจกับโน่และทีมงานมากๆ ที่ไม่ละความพย ายามในการที่จะสร้างสถิติให้ตัวเอง เพื่อชนะใจตัวเอง และความตั้งใจที่ดี ที่จะสร้างกุศล หาหนทางที่จะหาเงินที่สามารถช่วยผู้ป่ วยได้อีกมากมายหลายชีวิตทั้งคนไทยและคนลาว รู้สึกภูมิใจแทนโน่และทีมงานที่มีผู้มีจิตศรัทธาและน้ำใจจากคนไทยหลั่งไหลมาช่วยกันบริจ าคมากมาย และ ผมคือหนึ่งในนั้น #onemanandtheriver #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ #ท่าแขก #นครพนม #คนไทยสามัคคีกัน #คิดดีทำดี #ไทย #ลาว #แม่น้ำโขง #จิตศรัทธา #ชนะใจตัวเอง

โพสต์ดังกล่าว

เจ เจตริน

ขอบคุณ Jetrin Wattanasin