พ่อบีม อวดน้องแฝดผ่านโซเชียล ใครๆก็เอ็นดู

34

ต้องบอกเลยว่า สำหรับ บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 4 เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าใครก็ต่างพากันติดตามในความน่ารักของลูกๆ ซึ่งกลุ่มแฟนคลับนั้นก็เหนียวแน่น มาตั้งแต่รุ่นของคุณพ่อแล้ว เพราะบีมเป็นนักร้องวงดีทูบี ที่ได้รับกระแสจากแฟนเพลงมาตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิง จนถึงปัจจุบัน

แฟนคลับของคุณพ่อก็ยังเหนียวแน่น แต่ดูแล้วว่าของลูกนั้นน่าจะแน่นยิ่งกว่า อย่างที่ทราบ ทั้งคู่มีลูกชายฝาแฝดที่น่ารักก็คือ พีธีร์ พี่พีร์ ส่วนน้องสาวฝาแฝดเพิ่งคลอดยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการออกมา ตอนนี้ก็กลายเป็นครอบครัว 6 คน เดี๋ยวพอน้องเริ่มโตครอบครัวก็คงจะมีความสนุกสนาน และความอบอุ่น มากขึ้นอย่างแน่นอน

ดูเหมือนว่าพี่ๆ ก็รักเบบี๋ตั้งแต่รุ่นอยู่ในท้อง ถ้าเป็นเพื่อนเล่นกันหลายแล้วเนี่ยก็ต้องสนุกกันน่าดูเลยค่ะ แต่วันนี้เราจะพามาดูค่าคล อดของแม่ออย ที่เธอนั้นเลือกโรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งส่วนใหญ่ดาราก็จะคล อดอยู่เพียงแค่ไม่กี่โรงพยาบาลเท่านั้น ค่าคล อดโร งพยาบ าลสมิติเวช จะขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่เลือก แต่ละแพ็คเกจก็จะมีโปรแกรมรายละเอียดต่างๆไม่ว่าจะเป็นห้องพัก หรือการดูแลที่ดี ถือว่าราคานี้ไม่น้อยเลยแต่สำหรับลูกแฝดคุณพ่อจ่ายได้สบายอยู่แล้ว