เวทีเดือดผจก.นักสาวคนดัง ใบปอ รัตติยา เจ็บหนัก มือกีต้าร์หัวร้อนกลางเวทีคอนเสิร์ต

40

มือกีต้าร์หัวร้อ นอาละว าดกลางเวทีคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ (22 ต.ค.65) ที่สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา นักร้องสาวคนดัง ใบปอ รัตติยา น.ส.รัตติยา พลเสน เจ้าของฉายา ราชินีรถแห่ พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าแจ้งความให้ตำร วจดำเนินค ดีกับมือกีต้าร์ซึ่งจ้างมาเล่นแทนนักดนตรีประจำวง อา ละวา ดก่อเหตุวุ่นว าย ทำร้ายผู้จัดการส่วนตัว ขณะทำการแสดงบนเวทีงานบุญกฐินในพื้นที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา คืนวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะนักร้องดัง กำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีพร้อมคณะ

สร้างสีสันความสนุกสนานครื้นเครงให้ผู้มาร่วมงานบุญ แต่ระหว่างการแสดงบนเวทีมีนักดนตรีเป็นมือกีตาร์ ซึ่งได้ว่าจ้างมาเล่นแทนวงดนตรีประจำของวง ก่อเ หตุโวยว ายขว้างปาสิ่งของ ก่อนเข้าทำร้ายผู้จัดการส่วนตัวของ ใบปอ จนได้รับบ าดเจ็บ แถมยังต่อว่า ใบปอ กลางเวทีแสดงท่ามกลางสายตาของผู้ชม ก่อนเจ้าหน้าที่ตำร วจคว บคุมตัวไปสงบสติอาร มณ์ ขณะเกิดเ หตุ มีกล้องบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน จากมือถือทีมงานของ ใบปอ

ระหว่างไลฟ์การแสดง สร้างความต กใจให้กับผู้ชมทางโซเชียลอย่างมาก รวมทั้งทุกคนใยงและเจ้าภาพ เนื่องจากโวยว ายหาเรื่องคนอื่นทั้งๆที่ ใบปอ กำลังแสดงอยู่ ทีมงานพยายามพูดคุยให้สง บสติอาร มณ์ แต่ไม่เป็นผลจากนั้นวางกีตาร์แล้วเหมือนจงใจจะวิ่งพุ่งชน น้องแป้ง ผู้จัดการของ ใบปอ อย่างแร งจนร่างกระเด็นไปไกลได้รับบ าดเจ็บหัวเข่าแตก บว ม และมีอากา รเจ็บที่ไหล่ สะโพก เมื่อ ใบปอ ห็นจึงหยุดร้องรีบวิ่งไปดูผู้จัดการฯ ท่ามกลางความตกใจของแดนเซอร์ แขกที่มาชมงาน นักดนตรี และทีมงานทุกคน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ลงบันทึกแจ้งค วามไว้ก่อน เรียกมือกีต้าร์มาสอ บสวนดำเนินการตามก ฎหม ายต่อไป