เจ๊กั้ง นายจ้างน้องฟ้า เปลี่ยนใจ รับสารภาพทุกข้อหา

94
เจ๊กั้ง นายจ้างน้องฟ้า เปลี่ยนใจ รับสารภาพทุกข้อหา

สืบเนื่องจากคดีความดังที่ น้องฟ้า หรือ นายจิรวัฒน์ ถูก นางนัยน์ปพร เนตรบุตร หรือ เจ๊กั้ง ซึ่งเป็นนายจ้าที่มีประเด็นกับน้องฟ้าเมื่อปี 2564 นั้น ล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้อัปเดตความคืบหน้าของคดี ระบุว่า วันนี้ศาลจังหวัดสิงห์บุรี

ได้มีการนัดสืบพยานเป็นวันแรก โดยจำเลยทั้ง 3 ได้แก่ นางสาวนัยน์ปพร เนตรบุตร หรือ เจ้กั้ง กับพวกรวม 3 คน ได้ยื่นคำร้องขอแก้ไขคำให้การจากเดิมปฏิเสธทุกข้อหา เป็นขอให้การรับสารภาพทุกข้อหาแล้ว โดยสามีเจ้กั้ง ขอเจรจาค่าเสียหายส่วนแพ่งที่น้องฟ้าเรียกค่าสินไหม 6 ล้านบาทเศษ

เป็นขอนำที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งตั้งอยู่ที่ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ที่ดิน 50 ตารางวา มูลค่า 1,400,000 บาท ชดใช้หนี้ แทนค่าสินไหม ที่เรียกร้องตามฟ้องทั้งหมด ซึ่งจำเลยขอชดใช้เพียงเท่านี้ ส่วนค่าธรรมเนียมการโอนนั้น

จะให้น้องฟ้าออกเองทั้งหมด ทั้งนี้ ทนายเกิดผล ระบุด้วยว่า ตนได้พิจารณาและพยายามต่อรองให้จำเลยเพิ่มให้น้องฟ้ามากกว่านี้ เพราะจิตใจ ทั้งภายในภายนอก ค่าขาดรายได้ ขาดประโยชน์ ที่ถูกกระทำไม่เหมาะสมรุนแรงกรรมเยี่ยงทาส มีมากกว่า 1,400,000 บาท

แถมยังจะต้องให้น้องฟ้าจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนที่ดินและภาษีเองอีก ซึ่งไม่มีความเป็นธรรม อีกทั้งดวงตาของน้องฟ้ามองไม่เห็นไปข้างหนึ่ง ก็ประเมินราคาไม่ได้ด้วยซ้ำ ตนจึงไม่ตกลง และจะสืบทรัพย์ ติดตามบังคับคดีช่วยน้องฟ้าให้ถึงที่สุดตามสัญญาต่อไป จนกว่าน้องฟ้าจะได้รับความเป็นธรรม