คริส หอวัง กลับมาเป็นโสดแล้ว รับเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ

40
คริส หอวัง กลับมาเป็นโสดแล้ว รับเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดง นางแบบสาวที่มากความสามารถซึ่งตอนนี้เธอได้ออกงานบ่อยขึ้นและได้เห็นเธอในงานต่างๆมากขึ้น แต่ล่าสุด 15 กันยายน 2565 สาวคริส หอวัง ก็ออกมาเปิดใจว่ากลับมาใช้สถานะโสดได้สักพักหนึ่งแล้ว

หลังเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ยืนยันว่าจบกันด้วยดี เป็นการจบแบบคุยกัน ตัดสินใจร่วมกัน อย่างที่เคยบอกว่า ถ้าเกิดจะมีอะไรเกิดขึ้นเราอยากเป็นคนตัดสินใจกันเองสองคน มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เป็นเรื่องดี

มองว่ามันคงถึงเวลาที่ต้องคุยกันเคลียร์กัน ทุกคนเวลามีความรัก พอมันถึงจุดหนึ่ง จะมีการคุยกันเคลียร์กันแล้วก็ถ้าเราเห็นตรงกันว่าควรหยุดก่อน มันก็จะเป็นมิตรภาพที่ต่อกัน ถามว่าตัดสินใจยากไหม ไม่มีอะไรยาก เพราะเราไม่ได้แต่งงาน

ไม่ได้มีลูก เพราะฉะนั้นเรายังเชื่อในความรัก เพราะทุกครั้งที่มีความรัก เรามีความสุข ส่วนมุมมองเรื่องความรักนั้น มองว่าความรักเป็นเรื่องแฮปปี้ ไม่เคยรู้สึกไม่ดีกับความรัก ชื่นใจกับความรักทุกๆ ครั้ง เพราะว่าทุกครั้งที่เกิดอะไรขึ้น

มันจะเป็นบทเรียนให้กับเราในการใช้ชีวิตต่อ ทำให้เราแข็งแรง และเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เสมอ แล้วทุกคนที่เข้ามาในชีวิต มันเป็นประสบการณ์สำหรับเรา เพื่อให้เราโตขึ้น ได้คิดอะไรใหม่ ๆ จากที่เราคิดถึงตัวเราคนเดียว เราก็ได้ไปเห็นอีกแบบหนึ่ง