คริส หอวัง ใส่ซีทรูยาวปิดถึงตาตุ่ม แต่ดาเมจความแซ่บแรงมาก

47
คริส หอวัง ใส่ซีทรูยาวปิดถึงตาตุ่ม แต่ดาเมจความแซ่บแรงมาก

กลายเป็นที่ชื่นชอบในโลกโซเชียลขึ้นมาทันที หลังมีชาวโซเชียลโพสต์รำลึกถึงภาพยนตร์ในดวงใจอย่าง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ ด้วยเรื่องราวในหนังตัวละครเอกอย่าง เหมยลี่ ที่แสดงโดยดาราสาว คริส หอวัง ก็ถ่ายทอดออกมาได้เป็นที่ประทับใจสุดๆ เพราะเป็นคาแรกเตอร์ของสาวออฟฟิศอายุ 30 ปีแต่ยังไม่มีสามีหรือคนรักสักที ทำให้โดนใจสาวหลายคนตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน

ซึ่งชาวเโซเชียลที่ได้หวนกลับไปชมภาพยนตร์ก็แคปภาพนำมาบ่นลงทวิตเตอร์ว่า ตอนนั้นเป็นเพียงเด็กมอปลาย ดูหนังเรื่องนี้ก็เกิดความ งง ว่าเหมยลี่อายุ 30 แล้วทำไมยังไม่มีแฟน จนปัจจุบันเติบโตมาเป็นเหมยลี่เอง จากประโยคนี้ทำให้ไปถึงหูสาว คริส เอง งานนี้ดาราสาวก็ขอออกพูดถึงตัวเองแบบสุดพีคว่า คริสอ่านโพสต์ 10 ปีก่อน

ฉันผู้เป็นนักเรียนม.ปลาย ดูรถไฟฟ้ามาหานะเธอ แล้วก็งงเหมยลี่ว่า อะไรวะ 30 แล้วยังไม่มีแฟนอีก 10 ปีต่อมา ดิฉันเติบโตมาเป็นเหมยลี่เอง แล้วคนก็รีทวิตเยอะมาก พอคริสอ่าน สิ่งที่คิดก่อนในหัวคือ 40 จ้า น้องไม่ต้องตื่นเต้นนะจ้ะ แฟนมีแต่ไม่ได้แต่งงาน ก็คือแฮปปี้เอ็นจอย

งานนี้เรียกได้ว่าถูกใจชาวโซเชียลสุด ๆ เพราะเจ้าตัวผู้ที่รับบทเป็นเหมยลี่ในวันนั้นออกมาแซวตัวเองว่าอายุ 40 ปี ก็ยังไม่ได้แต่งงานจ้าล่าสุดในครั้งนี้เป็นสาวหมวยที่หยิบอะไรมาใส่ก็แซ่บจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว คริส หอวัง ที่มักจะทำให้อินสตาแกรมแทบร้อนฉ่าเพราะความฮอตของเธออยู่บ่อยๆ

ซึ่งทาง คริส หอวัง ก็ได้แพ็คกระเป๋าไปพักผ่อนร่และใจถึงทะเลกระบี่ พร้อมกับเสิร์ฟความแซ่บด้วยการหยิบชุดตาข่ายมาสวมใส่ เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งที่อยู่ด้านใน โดยดาเมจของความแซ่บนั้นพุ่งแรงมาก

เนื่องจากบิกินี่ตัวจิ๋วที่ขับผิวขาวผ่องดึงดูดสายตาสุดๆ งานนี้แฟนๆ ต่างก็เข้ามากระหน่ำไลก์ให้อย่างรัวๆ อีกทั้งยังใส่อีโมจิกันในทันที เรียกได้ว่าทริปนี้ของ คริส หอวัง ทั้งสวย ทั้งแซ่บ จนอะไรมาฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ จ้า

หุ่นดีมาก

เฟียสสุดๆ