รอมา 7 ปี ทำไมทำขนาดนี้ สาวโดนอาจารย์ตัดผมจนแหว่ง ในวันซ้อมรับปริญญา

43
รอมา 7 ปี ทำไมทำขนาดนี้ สาวโดนอาจารย์ตัดผมจนแหว่ง ในวันซ้อมรับปริญญา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปผมของเธอที่ถูกตัดขณะเข้าร่วมพิธีซ้อมรับปริญญาที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยจากรูปจะเห็นผมของเธอแหว่งเสียหาย จนทำให้เธอรู้สึกเสียใจมาก

โดยเธอโพสต์เล่ารายละเอียดว่า สามรูปแรกคือ ผมที่เราจ้างช่างทำ เพราะเราเคยเห็นรุ่นพี่เขาไม่ใส่วิกทำผมแบบนี้ได้ เราก้อจ้างช่างทำ ช่างก้อทำให้ทนเจ็บมาก เพราะเอาแบบเนี๊ยบสุดๆ

พอตอนเข้าแถวตรวจ ก้อมีอาจารย์มาตรวจ.ละบอกผ่านหมดยกเว้นผม ต้องตัด เขาก้อถามว่าตัดไหม คือเรามาซ้อมย่อย ซ้อมรับ ตั้งแต่เดือนสิงหา บินไปกลับเหนื่อยมาก สู้มาตลอด สุราษฎร์-กทม เราก้อต้องยอมให้เขาตัด เพราะคุณยายอยากเห็นเรารับปริญญา เราสู้มาขนาดนี้ ให้เรามายอมแพ้ คงไม่ใช่ แต่ปัญหามีทางแก้เยอะมาก กลับไม่แก้ จะตัดผมอย่างเดียวเลย บิวสู้มาขนาดนี้คงไม่ถอย แต่ไม่คิดว่าเขาจะตัดแรงแบบนี้ ยอมรับว่า สภาพจิตใจแย่มาก นั่งไม่พูดไม่จาก กับ ใคร เฟล!! มากกก ละเป็นการรอคอย7ปี จบตั้งแต่ปี59 พฤศจิกายน แต่วันนี้ควรดีใจไม่ใช่เสียใจแบบนี้ไหม วันที่เด็กควรดีใจกลับร้องไห้ มันทำถูกแล้วใช่ไหมค่ะแบบนี้ อยากถามความคิดเห็น พลังโซเชียล

#สามรูปหลังคือรูปที่โดนตัดก่อนเข้าหอประชุมเพื่อรับจริงค่ะ

ขอบคุณ นฐกร สุขกรี