อดีต แม่บ้าน ขวัญ อุษามณี หงายการ์ด

43
อดีต แม่บ้าน ขวัญ อุษามณี หงายการ์ด

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวสำหรับสาวแม่บ้านกับดาราดัง ซึ่ง ก่อนหน้านี้อดีตแม่บ้านคู่กรณี ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ได้ออกมาบอกว่า นางเอกสาวยับ ระบุว่าถูกขวัญใช้งานหนัก ให้กินข้าวจานคลุกข้าวหมา แล้วเอาจานนั้นกลับมากิน ทำให้ตนรับไม่ได้ และแทบไม่ได้นอนเลย ได้นอนวันละ 1 ชม. แถมยังไม่ได้ค่าแรง จนกลายเป็นประเด็นในสังคม มีการตามหาว่าหมายถึงใคร ก่อนที่ขวัญ จะออกมายอมรับตรงๆ ว่าเป็นตนเอง แต่งัดคลิปกล้องวงจรปิดมาโต้เดือดในช่องยูทิวบ์ส่วนตัว ชนิดหนังคนละม้วน

โดยเฉพาะที่บอกว่านอนแค่ชม.เดียวก็ไม่ใช่เรื่องจริง ให้ดูกันเอาเองตามคลิปกล้องวงจรปิด พร้อมชี้แจงละเอียดว่าตอนที่อีกฝ่ายมาสมัครก็พรีเซ็นต์ว่ารักน้องหมาแต่หมาเกิดอาการขาดน้ำจนเกือบจะไม่รอด ส่วนที่ให้กินข้าวจานเดียวกับหมา ใครจะไปทำแบบนั้น อีกทั้งเงินค่าจ้างมีการตกลงให้ตามความสามารถในการทำงาน ส่วนการทดลองงานมีการจ่ายเป็นเงินสด ที่สำคัญที่รับไม่ได้คือด่าน้องหมา ว่า “เห่าหาพ่-งมึงเหรอ ขณะที่ แม่แอ๊ว ปราณี

แม่ขวัญเองก็ได้ออกมาฉะถึงเรื่องนี้ว่าให้ไปกินข้าวจานเดียวกับหมา คนดีๆ ที่ไหนจะทำกัน แล้วคุณจะกล้ากินจานเดียวกับหมาเหรอ ถ้าแม่ทำแบบนั้นก็เป็นจิตแล้ว ภายหลังกลายเป็นข่าวสะเทือน อดีตแม่บ้านขวัญก็เปิดใจผ่านอมรินทร์ทีวี

โดยงานนี้ เปิดเอง ก็ขอจบเอง ประกาศไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะไม่มีหลักฐานอะไรบันทึกเอาไว้เลย สู้ไปก็แพ้ มีแค่สิ่งที่ตนเองประสบพบเจอเท่านั้น หลังจากนี้จะไม่สู้อะไร เพราะกลัวขวัญฟ้องกลับ

หนูไม่ได้เอ่ยชื่อเขาเดากันเอง แล้วเขาก็ออกมายอมรับเอง หนูกลัวเขาฟ้องเพราะหนูไม่มีหลักฐานอะไรเลย คุณแม่เขาห้ามเล่นโทรศัพท์ หนูสู้อะไรไม่ได้แล้ว คนรู้จักเขาเยอะ ถ้าเขาฟ้องเราก็โดน เราก็โพสต์โดนเขาเต็มๆ แค่ไม่ได้เอ่ยชื่อเฉยๆ ต่อจากนี้ไม่ขอโต้กลับอะไรแล้ว

ขอบคุณ ข้อมูลจาก อัมรินทร์ทีวี