สาวจับได้ แฟนแอบนอกใจ เพราะเครื่องดูดฝุ่น ดูดหลักฐานมาเป็นชิ้นๆ

78
สาวจับได้ แฟนแอบนอกใจ เพราะเครื่องดูดฝุ่น ดูดหลักฐานมาเป็นชิ้นๆ

วันที่ 8 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ชวนอึ้ง ผ่านทางเว็บไซต์ Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน ในหัวข้อว่า “ฉันไม่เคยคิดเลยว่า หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจะกลายเป็นฮีโร่จับแฟนนอกใจ” ซึ่งได้กลายเป็นประเด็นที่เรียกความสนใจจากผู้คนบนโลกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

โดยหญิงสาวเผยว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง ปกติอาศัยอยู่คนละที่ จะได้พบกันแค่ตอนวันหยุด แต่ต่างคนก็ต่างมีกุญแจบ้านของกันละกัน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันหนึ่ง หลังจากที่เธอเลิกงานเร็ว ก็ไปที่บ้านของแฟน แต่เขายังไม่กลับมา เธอก็นั่งรอเขาในบ้าน

ระหว่างนั้น หญิงสาวก็เปิดหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เพราะเห็นว่าแฟนของเธอไม่ได้ทำความสะอาดบ้าน แต่ปรากฏว่าหลังจากหุ่นยนต์ทำงานได้ไม่นาน เธอก็ได้ยินเสียงดังแปลก ๆ ดังออกมาจากกล่องเก็บฝุ่นของหุ่นยนต์ เธอจึงไปเปิดดู ก่อนพบต่างหูสีทองของผู้หญิงคู่หนึ่ง ซึ่งเธอมั่นใจว่า ไม่ใช่ของเธออย่างแน่นอน

ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังพบเส้นผมสีอ่อน มีลักษณะหยิกและยาว ในขณะที่ตัวเธอเองมีผมสีดำ สิ่งที่เธอเห็นทำให้เธอได้รู้ความจริงว่า แฟนของเธอนอกใจ แอบพาผู้หญิงอื่นมาที่ห้องตอนที่เธอไม่อยู่

“ฉันไม่ได้เคยคิดว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ฉันให้เขา จะกลายเป็นฮีโร่ของฉัน ช่วยจับได้ว่าเขานอกใจ แต่ก็ต้องขอบคุณมัน ที่ไม่เพียงแต่ช่วยดูดฝุ่น แต่ยังช่วยกำจัดขยะออกไปจากชีวิตฉันด้วย” หญิงสาว กล่าว

ภายหลังจากหญิงสาวโพสต์เรื่องราวได้เพียงไม่นาน ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้าไปร่วมคอมเมนต์มากมาย หลายคนรู้สึกประหลาดใจเช่นเดียวกัน ในขณะเดียวกัน มีบางรายกล่าวติดตลก เช่น “อุปกรณ์เทคโนโลยีสมัยนี้น่ากลัว ช่วยจับกิ๊กได้ด้วย” และ “สงสัยผมต้องเก็บเจ้าเครื่องนี้ที่บ้าน ไปไว้ในห้องเก็บของแล้ว”

อย่างไรก็ตาม มีบางคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นมองโลกในแง่ดี กล่าวว่า อาจจะเป็นของเพื่อน หรือญาติผู้หญิงที่มาเยี่ยมเขาที่บ้านก็ได้ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net