เปิดใจเจ้าบ่าวหล่อเทพบุตร เจ้าสาวตัวจริงเผยคบกันมา 11 ปี

47
เปิดใจเจ้าบ่าวหล่อเทพบุตร เจ้าสาวตัวจริงเผยคบกันมา 11 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในดลกออนไลน์ซึ่งใน วันที่ 6 ก.ย. 65 ได้วิดีโอคอลไปพูดคุยกับ นายสมประสงค์ กันเดิน หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี เจ้าของกันเดินเวดดิ้งสตูดิโอเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นออร์แกไนซ์จัดงานแต่งงานให้กับคู่บ่าวสาว นายสมประสงค์ เปิดเผยว่า งานแต่งของคู่บ่าวสาวจัดเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา

โดยจัดที่ ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งตอนที่ถ่ายคลิปเจ้าบ่าวนั้น เป็นช่วงที่ขบวนขันหมากของเจ้าบ่าวกำลังเคลื่อนตัวมาที่บ้านเจ้าสาว ตนก็ถ่ายเอาไว้เพื่อเก็บภาพความทรงจำดี ๆ ให้กับลูกค้า ก็ไม่คิดว่าคนในโซเชียลฯ จะให้ความนิยมเยอะขนาดนี้ ยอมรับว่าค่อนข้างตกใจกับคนที่มาชมเจ้าบ่าว สำหรับความรู้สึกแรกที่ได้เจอเจ้าบ่าวและเจ้าสาวนั้น

ยอมรับว่าเจ้าบ่าวก็หล่อเจ้าสาวก็สวย และทั้ง 2 คน เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก และยิ่งใกล้วันแต่งงาน ทั้งคู่ก็มีการออกกำลังกาย เพื่อให้ตัวเองเฟิร์มมากขึ้น และทำให้ทั้งคู่ดูดีมากขึ้นในวันแต่งงานจริง จนกลายเป็นกระแส คู่บ่าวสาวคู่นี้เป็นคนที่พูดน้อยทั้งคู่ แต่เมื่อได้อยู่ด้วยกันเป็นคู่ที่มีความหวานมาก ๆ หยอกเย้ากันตลอดเวลา ดูรักกันมาก ซึ่งตนทราบว่าทั้งคู่คบหากันมานานถึง 11 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปเจ้าบ่าวถูกเผยแพร่ ก็มีคนติดต่อร้านมาเยอะมาก ส่งข้อความเข้าเพจจนตนตอบแทบไม่ทัน และตนก็อยากจะฝากร้านเวดดิ้งเล็ก ๆ ของตนไว้ด้วย โดยร้านของตนตั้งอยู่ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ นายเจม อายุ 24 ปี กับ น.ส.มุก อายุ 25 ปี เจ้าบ่าวเจ้าสาว เปิดเผยว่า ตนทั้ง 2 คน คบหากันมา 11 ปีแล้ว โดยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในเรียนเดียวกัน

ซึ่งมีเจ้าสาวเป็นรุ่นพี่ เจ้าบ่าวเป็นรุ่นน้อง โดนในตอนนี้เจ้าสาวเรียนอยู่ ม.3 เจ้าบ่าวเรียนอยู่ ม.2 ซึ่งเจ้าบ่าวได้ซ้อมดนตรีไทยห้องข้าง ๆ ห้องเรียนของเจ้าสาว ทำให้พบรักกันแต่ตั้งเด็ก และหลังจากคบหากันเป็น 10 ปี เมื่อปีที่แล้วก็ตัดสินใจแต่งงานกัน นายเจม บอกอีกว่า ตนรู้สึกดีใจและเขินที่ชาวโซเชียลเข้ามาชื่นชมว่าตนหล่อ หลังจากที่เป็นกระแสก็มีคนแอดเฟซบุ๊ก

และเข้ามาติดตามในติ๊กต็อกเยอะมาก รวมถึงมีคนเข้ามาทัก เข้ามายินดีกับงานแต่งงานของตน น.ส.มุก กล่าวต่อว่า หลังจากที่เป็นกระแส ก็มีคนแอดเฟซบุ๊กมาหาตนเยอะมาก ซึ่งเชื่อว่าเขาน่าจะตามมาจากคลิปเจ้าบ่าวหล่อ เพราะคนที่ติดตามคงอยากจะเห็นหน้าเจ้าสาวตัวจริง และสุดท้ายตนก็อยากขอบคุณชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพวกเราทั้งคู่