ตาเผยหมอดูชี้ผีป่าอยากได้ หลังนักเรียนเสียชีวิต ขนลุกคำทำนาย

44
ตาเผยหมอดูชี้ผีป่าอยากได้ หลังนักเรียนเสียชีวิต ขนลุกคำทำนาย

วันที่ 3 ก.ย.2565 จากกรณีเกิดเหตุสลดพบศพ น้องฟิล์ม อายุ 17 ปี นักเรียน ชั้น ม.6 โรงเรียนในพื้นที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตอยู่ในป่าข้างโรงเรียนอย่างปริศนา หลังจากครูฝ่ายปกครองของโรงเรียน เป่านกหวีดไล่กวดให้ไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ ซึ่งเป็นช่วงคาบเรียนสุดท้ายของวันศุกร์ เวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเพื่อนๆ

รวมทั้งชาวเน็ตที่ทราบข่าว ต่างพากันร่วมแสดงความเห็นใจกับครอบครัว และสงสารน้อง ซึ่งพบว่าน้องเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังคนหนึ่งด้วย โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของน้องฟิล์ม กับ เจ้าสุพรรษา ช้างวัย 3 ปี ของพ่อน้องฟิล์ม ซึ่งน้องฟิล์มได้เลี้ยงและคลุกคลี ด้วยกันมาโดยตลอด

ปกติน้องฟิล์ม จะไปพักอยู่กับย่า ที่มีบ้านอยู่ใกล้โรงเรียน พอน้องกลับมาบ้านครั้งใด เจ้าสุพรรษา จะดีใจแล้วพยายามแกล้งน้อง ด้วยการไปเล่นโคลนให้ตัวเปื้อนแล้วไล่น้องฟิลม์ ซึ่งเป็นภาพที่น่ารัก มีคนเข้ามาชมมากกว่า 4 ล้านคน

นายเหมา อายุ 61 ปี ตาน้องฟิล์ม เจ้าของช้าง หนุ่มเสก ซึ่งเคยแสดงภาพยนต์มาแล้วหลายเรื่อง บอกว่า เครือญาติมีอาชีพเลี้ยงช้างมานาน หลังจากหลานเสียชีวิต ได้ไปดูหมอดู แล้วทักว่า มีผีในป่าตรงจอมปลวก ต้องการน้องฟิล์มไปอยู่เป็นหลานด้วย เมื่อมาเชิญวิญญาณน้องกลับบ้าน พบว่าจุดที่น้องล้มลง มีจอมปลวกจริงๆ