บอล เชิญยิ้ม เผยนิสัยที่แท้จริงภรรยา โชค ไทรถแห่ หลุดพูดมาหนึ่งเรื่อง

63
บอล เชิญยิ้ม เผยนิสัยที่แท้จริงภรรยา โชค ไทรถแห่ หลุดพูดมาหนึ่งเรื่อง

จากกรณีที่ บอล เชิญยิ้ม หรือ ชัชชัย จำเนียรกุล ศิลปินและนักแสดงตลกชื่อดัง และ ดอน พชรกร นิลแก้ว ผจก.-CEO ค่ายเพลง 2Brothers Artists Managment ประกาศผ่านโซเชียลว่า ไม่รับงานคู่กับ โชค โชคมงคล หรือ โชค ไทรถแห่ และร่วมงานกันไม่ได้จริงๆ

ล่าสุด (29 ก.ค.) ที่ SPLENDID STUDIO ซอยพัฒนาการ 40 บอล เชิญยิ้ม และ ดอน พชรกร ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ดราม่า เปิดใจเคลียร์ปมดังกล่าวว่าเหตุผลใดถึงโพสต์ไม่สามารถร่วมงานกับ โชค ไทรถแห่ ได้อีก

ดอน เผยว่า คือตั้งแต่แรกน้องไม่ได้อยู่กับเรา น้องอยู่ไทรถแห่มาก่อน เราได้มีโปรเจ็กต์ทำร่วมกันก็คือเพลง ต.ล.ก เพลงนั้นเราจ้างน้องมาฟีเจอร์ริ่ง พอเพลงมีกระแสบอลพาไปออกสื่อ บังเอิญมีงานจ้างมา เราไม่ได้รับเพราะทางบอลก็มีวงของเขา ค่ายเราก็รับงานของบอลอยู่แล้ว แต่มีพี่ๆจัดงานเขาที่สนิทกันเขาขอเอาบอลมาแจมได้ไหม

ตอนแรกปฏิเสธเพราะตอนนั้นน้องอยู่ไทรถแห่และโจ๊กเกอร์แฟมิลี่ มันจะมีผลว่าถ้าเอาบอลไปแจมวงเราก็จะไม่มีงาน เพราะสเป็กงานบางงานมันไม่ตรงที่จะวางตามนโยบายของค่ายเรา พอ พี่ๆโทรมาคุยก็ลองดูสรุปงานคู่กระแสก็มา งานคู่เข้ามาเยอะ แต่น้องยังอยู่ไทรถแห่ เราก็บอกโปรโมตในนาม โชค ไทรถแห่ บอล เชิญยิ้ม แบบนี้ไป นี้คือจุดเริ่มต้น

จนวันหนึ่งได้ไปเจอน้อง น้องบอกเขาอยากยกเลิกสัญญาเราก็ถามเพราะอะไร เขาบอกโดนเอาเปรียบ ผมก็บอกว่าตรงนี้พี่ไม่เกี่ยว เราจะเอานโยบายของค่ายเราและกับค่ายพี่มาทำงานไม่เหมือนกันนะ ค่ายพี่ดูแลศิลปินอีกแบบหนึ่ง ของน้องอีกแบบหนึ่ง ก็แนะนำน้องให้กลับไปเจรจากับค่าย สุดท้ายก็ทำงานมาเรื่อยๆ ร่วมงานกันมา

วันหนึ่งก็บอกไม่ไหวแล้วจะยกเลิกสัญญา เขาก็เอาเอกสารมาให้ดู บอลด้วยความรักน้องและอยากช่วยเหลือทุกอย่างก็มาคุยสัญญากัน เราก็เห็นว่าสัญญาของค่ายโน้นมีข้อหนึ่งที่เอาเปรียบน้อง ผิดข้อสัญญา ผมก็ให้น้องกลับไปคุยกับค่าย เพราะผู้บริหารค่ายเขายังเด็ก อายุ 22 ไทรถแห่ เท่ากับโชค และผมก็ต่อสายถึงอาร์ม ไทรถแห่ ว่าข้อนี้แก้ให้โชคได้ไหม ถ้าแก้ได้ก็ดีเพราะพี่ไม่อยากให้ยกเลิกสัญญาเพราะโตมาด้วยกัน

สุดท้ายภรรยาของน้องโชคก็คือน้องนัท เขาหลุดมาหนึ่งเรื่องที่ผมตกใจ คือเขาอยากขายงานเอง อยากถือคิวเอง อยากรับงานเอง ผมเลยเตือนในฐานะพี่ว่ามันไม่เหมาะนะ เพราะสัญญาที่พี่มีมันระบุไว้ว่าโชคห้าม มีผู้จัดการส่วน ตัวห้ามรับงานเอง

สุดท้ายน้องทำทุกวิถีทางยกเลิกสัญญาแล้วมาปรึกษาเรา แล้วมีเคสหนึ่งที่ค่อนข้างรุนแรง การที่ค่ายรับงานผิดพลาดและเขาเอาประเด็นนี้มาแย้งกับค่าย ผมก็ต่อสายหาน้องไทรถแห่ คงต้องจบงั้นหาข้อตกลงกันแล้วกัน

เรื่องเพลงที่ทำกันยังไม่ได้ปล่อยก็ตกลงกันเอา ซื้อหรือไม่ซื้อ ยกเลิกสัญญาเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม แต่ระหว่างที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม โชคเป็นเด็กที่น่ารักมาก น้องนัทก็ทำตัวปกติ