แพท ณปภา เขิน หยวน หอบดอกไม้เคลียร์ใจบอกรัก

36
แพท ณปภา เขิน หยวน หอบดอกไม้เคลียร์ใจบอกรัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนนั้นเชียร์กันอย่างมากซึ่งในรายการโดนเทเซมาที่แพท ล่าสุด แพท ณปภา พิธีกร เจอ หยวน ดราก้อนไฟว์ หอบดอกไม้ขอเคลียร์ใจครั้งแรก ลั่นถ้าพี่สตาร์ตเครื่อง น้องรับให้ทันนะ พร้อมเปิดหมดเปลือกทุกเรื่องรักในชีวิต ทั้งประสบการณ์เฟรนด์โซนกว่า 20 ปี

และประสบการณ์รักทิพย์กับนักแสดงสาวในวงการ โดย หยวน หอบดอกไม้มาให้ แพท มาบอกความในใจ เผยความรัก ครั้งแรก แพท ถามเรื่องความรักที่ผ่านมา หยวน เผยประสบการณ์เฟรนด์โซนกว่า 20 ปี เคยชอบสาวคนหนึ่ง 16 ปี กว่าจะสารภาพ เขาไม่รู้ แต่พอเขารู้ก็ไม่ได้คบกันอยู่ดี ผ่านครึ่งชีวิตมุมมองความรักเปลี่ยน

หยวน มองว่าความรักคือการให้ เราขาดความอบอุ่นมาก่อน เรื่องวัยเด็กของพ่อแม่ ทำให้เรามีปม แต่ไม่รู้ตัว ทำให้เรามีความคิดแปลกๆ เมื่อรู้ปมเริ่มตัด ใจล้นเลย บอกตัวเองจากนี้จะให้โดยไม่หวังอะไรทั้งสิ้น เคยไปสารภาพรักนักแสดงสาวบนโต๊ะกินข้าว น้อย โดย หยวน เผยน่าจะอายุน้อยกว่าแพทนิดหนึ่ง

พี่หยวนรักน้องนะ รักมากด้วย เรากล้าพูดเลย เราเป็นคนเคลียร์ เรารู้สึกเราพูดเลย น้องเขาก็ตึ้ ไป เขาบอกหนูรับรู้ได้มัน pure มาก ด้าน แพท เผยเคยเกิดเหตุแบบนี้ ตอนเข้าวงการใหม่ๆ เล่นกับพระเอกคนหนึ่ง เป็นรุ่นพี่ ในเรื่องมีฉากสวีตเยอะมาก ไปบุกป่าฝ่าดงแล้วรักกัน แล้วเรารักเขาจริงๆ

เพลงรักขึ้นมาเป็นหน้าเขาเลย เพลงเศร้าร้องไห้เสียใจถ้าเขาทิ้งฉัน เป็นแบบนั้นแต่แพทแค่ไม่ได้พูดออกไป ถามว่ามีสาวๆเข้ามาไหม หยวน ยอมรับว่า เยอะมาก ไม่ธรรมดา พูดตรงๆ มีครบทุกแบบ ซื้อกินก็มี ขอแบบลับๆ ปลอดภัย 4 แสน พอไหม ไม่พอก็ใส่เลขมาเลยเท่าไหร่

ถามว่าตอนนี้ปลื้มใครอยู่ หยวน ตอบทันทีว่า ปลื้มแพท คนเดียว ที่แพทน่ารักมาก ดูแลคุณแม่ มีครอบครัวที่ต้องดูแล เห็นอะไรลงไปลึกๆ เห็นใจที่คนอื่นมองไม่เห็นในรายละเอียด แพทข้างนอกดูตลก แต่ข้างในประเด็นพูดถึง มีเรื่องราวหลายอย่าง หยวนเข้าใจ แพท กล่าวว่า จะคุยยังไงDM ไม่ทักมา ไลน์ก็ไม่ได้ทัก

เบอร์ผู้จัดการก็อยู่หน้าไอจีไม่มีอะไรยาก ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันหรอก กว่าจะไปถึงจุดนั้นพี่หยวนต้องเห็นด้านมืดแพทอีกเยอะ แพท บอกว่า หรือชวนเข้าวัดก็ได้ หยวน จับมือแพท พร้อมทั้งเผยว่า หยวนบอกความจริงกับแม่ไหม สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด สิ่งที่กังวลที่สุด

มันมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา หยวนเหมือนผ้าขี้ริ้วเปื้อนโคลน มุมหยวน แพทคือผ้าขาวสะอาด ไม่ว่าแพทจะเป็นยังไง ไม่สนใจทั้งสิ้น หยวนจะไม่เอาโคลนไปเปื้อนผ้าขาว โดย แพท ยังบอกว่า สิ่งที่เราทำได้คือทำให้มันชัดเจน พี่หยวนทักมาได้เลย แค่ชวนทำบุญก็ยังได้ แพทอยากมีเพื่อน มีพี่

เจอหน้าสบายใจ มันคือการเริ่มต้น ปลายทางจะเป็นยังไงไม่เป็นไรเลย ขณะที่ หยวน บอกเช่นกันว่า หยวนเป็นคนเดินอย่างมั่นคง ไม่ว่าแพทจะเดินไปไกลแค่ไหน หันมาหยวนจะรออยู่ตรงนั้นเสมอ หยวนหนักแน่นมั่นคง ถ้าเริ่มสตาร์ตเครื่อง แพทรับให้ทันนะ