สาวหวังไปนั่งกินส้มตำปูปลาร้า แซ่บๆ พอกินจะหมดจาน อ้วกแทบพุ่ง

46
สาวหวังไปนั่งกินส้มตำปูปลาร้า แซ่บๆ พอกินจะหมดจาน อ้วกแทบพุ่ง

นางสาวมนัสนันท์ ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียล เนื่องจากไปร้านส้มตำแห่งหนึ่งในเมืองระยอง โดยสั่งส้มตำปูปลาร้า และอาหารประเภทย่างมารับประทาน และขณะที่รับประทานส้มตำอย่างเอร็ดอร่อย แต่แทบอาเจียน เมื่อพบเห็นในจานส้มตำมีสัตว์ลักษณะคล้ายงู ปะปนอยู่ในส้มตำ ซึ่งไม่ใช่ปูและปลาร้าที่สั่งไว้ จากนั้นจึงเรียกนายสนิท ซึ่งเป็นคนตำส้มตำ และนางประกาย เจ้าของร้านส้มตำ มาตรวจสอบดูสัตว์ที่อยู่ในจานส้มตำ จากนั้นนางสาวมนัสนันท์ ได้ใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายชิ้นส่วนของเนื้อสัตว์ที่คล้ายงู ที่อยู่ในจานส้มตำ เอาไว้ ก่อนที่ส้มตำจานดังกล่าวจะถูกนำไปทิ้งลงในถังขยะ

นายสนิท ไกยะษา เปิดเผยว่า ตนเป็นคนตำส้มตำให้กันางสาวมนัสนันท์ และลูกค้าคนอื่นๆ และปลาร้าที่นำมาปรุงส้มตำใหกับลูกค้า ทางร้านไม่ได้ทำเอง แต่ไปซื้อมาจากร้านในตลาด จึงไม่ทราบว่าชิ้นส่วนเนื้อสัตว์ที่อยู่ในจานส้มตำของนางสาวมนัสนันท์ ที่สั่งไปรับประทานนั้น เป็นปลาร้าหรือชิ้นสัตว์ชนิดอื่น ขณะที่นางประกาย จะผาวาน เจ้าของร้านส้มตำชื่อดังยอมรับว่าเป็นความปกพร่องของทางร้าน ที่ไม่ได้ตรวจสอบให้รอบคอบ ก่อนที่จะนำส้มตำเสริฟให้กับลูกค้า แต่ทั้งนี้ก็ได้ขอโทษนางสาวมนัสนันท์ ซึ่งเป็นลูกค้า และทำความเข้ากับสาเหตุ ที่เกิดขึ้น เนื่องจากทางร้านซื้อปลาร้ามาจากตลาด และนำมาปรุงสัมตำให้กับลูกค้า จึงไม่ทราบแหล่งที่มาและสถานที่ผลิตปลาร้าแต่อย่างใด

นางสาวมนัสนันท์ โกตะวัตร อายุ 18 ปี ลูกค้าซึ่งประสบเหตุการณ์ เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุ คือวันจันทร์ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมกับเพื่อรวม 4 คน ได้ไปที่ร้านส้มตำดังกล่าว พร้อมกับสั่งส้มตำถาด และอาหารปิ้งย่างอีกหลายเมนู

และขณะที่กำลังจะตักส้มตำรับประทาน แทบอาเจียนเมื่อเห็นชิ้นส่วนเนื้อสัตว์ที่อยู่ในถาดส้มตำ ไม่ใช่ปลาร้าแต่เป็นท่อนคล้ายงู จากนั้นจึงเรียกนางประกาย เจ้าของร้าน และนายสนิท คนตำส้มตำมาตรวจสอบดู พร้อมกับสอบถามว่า ในถาดส้มตำ เป็นท่อนชิ้นส่วนสัตว์ชนิดใด แต่นางประกาย และนายสนิท ให้คำตอบไม่ได้ จากนั้นตนเอง จึงรับประทานเฉพาะอาหารปิ้งย่าง เท่านั้น และหลังจากรับประทานเสร็จแล้ว จึงพากันออกจากร้าน และตนเองจึงนำภาพ มาโพสต์ลงโซเชียล แต่ไม่มีเจตนา จะดิสเครดิตร้านส้มตำร้านดังแต่อย่างใด เพียงแต่นำมาเตือนภัย ผู้บริโภคให้ระมัดระวังตรวจสอบดูอาหารที่ในจานเท่านั้น