ฮือฮา เต่ายักษ์ เดินเข้าบ้านตา-ยาย

42
ฮือฮา เต่ายักษ์ เดินเข้าบ้านตา-ยาย

เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (28 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้มีสองตายาย พบเต่าขนาดใหญ่และเชื่อกันว่าเป็นเต่ายักษ์ เพราะไม่เคยพบเต่าที่มีขนาดใหญ่เท่านี้ในพื้นที่มาก่อน ซึ่งเต่าได้เดินเข้ามาหลังบ้าน ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าว เลขที่ 8 บ้านกระชายหมู่ที่ 14 ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พบคุณตาเมือง ทองย้อย อายุ 77 ปีและคุณยายสำเภา ทองย้อย อายุ 70 ปี สองตายาย ซึ่งอยู่ภายในบ้าน จึงได้เข้าไปดูภายในสวนซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 1 ไร่เศษ

ซึ่งภายในบ้านสวนของตายายได้ปลูกจำพวกพืชผักสวนครัวอยู่เต็มภายในบริเวณบ้าน และได้พบเต่าตัวดังกล่าว ถูกขังไว้ให้กินผักบุ้งอยู่ภายในท่อซีเมนต์และมีชาวบ้านที่ทราบข่าวกัน ก็นำแป้งมาโรยทาตามตัวเพื่อส่องหาตัวเลขเด็ดกันตามระเบียบ และต่างพบตัวเลขที่ชัดเจน โดยพบเลข 2 และเลข 7

จาการสอบถาม คุณตาเมือง บอกว่า ในวันที่พบเต่าตนเองอยู่ภายในบ้านพอดี ยายได้เดินเข้าไปภายในสวนจะเข้าไปเก็บผักได้ตะโกนบอกว่าพบเต่ายักษ์ ตนเองจึงตกใจและได้ออกมาดูและเรียกชาวบ้านเข้ามาดูก็บอกว่าไม่เคยพบเห็นเต่าตัวใหญ่อย่างนี้มาก่อน

จึงได้ให้หลานคนข้างบ้านนำไปชั่งดูก็พบว่าเต่าตัวดังกล่าวมีน้ำหนัก 11 กิโลกรัม กับอีก 7 ขีด พอตกตอนกลางคืนตนเองมาฝันเห็นแม่ค้าขายเลขลอตเตอรี่มาขายก็มีแต่เลข 15 กับ 18 ซึ่งตนเองพอตื่นเช้าก็ให้หลานรีบไปหาซื้อเลขดังกล่าวมาให้จำนวน 2 ใบ และชาวบ้านที่เดินทางมาดูก็ได้นำแป้งไปถูตามตัวก็จะนำตัวเลข 15,18,และ 27 นำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้อีกด้วย