พชร์ อานนท์ สุดจะทน ลั่นจะไปเกาหลีให้หมอทำให้เหมือนหน้าเก่า

43
พชร์ อานนท์ สุดจะทน ลั่นจะไปเกาหลีให้หมอทำให้เหมือนหน้าเก่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้กำกับชื่อดังที่ได้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาพอสมควรสำหรับการตัดสินใจอัพหน้าครั้งใหม่ของผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ที่ล่าสุดเพิ่งแปลงโฉมใหม่ให้ดูอ่อนกว่าวัยลง เรียกว่าแทบจำไม่ได้กันเลยทีเดียวและเพราะความเปลี่ยนไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ

คนจำไม่ได้เพราะแบบนี้ทำให้ พจน์ ออกปากว่าเริ่มเครียดซะแล้ว โดยก่อนหน้านี้ทาง พชร์ อานนท์ ได้โพสต์ภาพตัวเองหน้าเวอร์ชั่นล่าสุดลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า เราขื่อพชร์ อานนท์นะ ไปไหนมาไหนทำไมจำเรากันไม่ได้เลย

เมื่อก่อนยังมีคนทักเดียวนี้มีคนถามว่าใช่หรือป่าว แงๆ เป็นเพราะรพวอนจินที่เกาหลี ทำให้เราหน้าอ่อ่อนกว่าวัยดีหรือไม่ดีเนี่ย เครียดเลย555 ซึ่งในครั้งนี้นั้นเจ้าตัวไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนกระแสพูดถึง มาโดยตลอด สำหรับผู้กำกับฯมือทอง พชร์ อานนท์

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องทำหล่อว่า ตนเองไม่ได้ติดการทำหล่อ แต่ที่ทำหลายครั้งเพราะอยากให้ออกมาดูดี ถ้าดีพอใจเมื่อไร ก็จะหยุดทำ กระทั่งเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2565 เจ้าตัว บินลัดฟ้าเพื่อไปทำหล่อทำหน้าใหม่

ไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ แต่ไม่วายพอทำหล่อเสร็จ เปิดหน้าใหม่โชว์กลับมีคอมเมนต์อย่างหนัก ถึงขั้นมีบางคอมเมนต์เข้ามาพูดถึงด้วยถ้อยคำรุนแรงเลยทีเดียว ล่าสุด 27 ก.ค.65 พชร์ อานนท์ สุดทน กับคนที่มาพูดถึง

ออกมาโพสต์ภาพหน้าเก่าก่อนทำหล่อ พร้อมข้อความตอบกลับหนึ่งกรุบว่า คิดถึงหน้าเก่าจังเลย ว่าจะไปเกาหลีให้หมอทำให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว มีแต่คนพูดถึงเยอะมาก น่าเบื่อ