เอมี่ เปิดใจชีวิตคู่กับ ซี ศิวัฒน์ สยบข่าวเม้าท์ไม่ยอมให้สามีทำการบ้าน

38
เอมี่ เปิดใจชีวิตคู่กับ ซี ศิวัฒน์ สยบข่าวเม้าท์ไม่ยอมให้สามีทำการบ้าน

ขอมาเม้าท์สามี ถึงเรื่องความเยอะ และตีกันในรายการยูทูบตลอด สำหรับคู่รัก เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ เปรยนี่ไม่ใช่คอนเทนต์ชีวิตจริงๆ เลย ตีข่าวเม้าท์ไม่ยอมให้สามีทำการบ้าน ส่วนเรื่องลูกเคยพยายามแล้วจนตอนนี้ยังไม่คิดอยากมี พร้อมเล่าประสบการณ์เดินสายมูเต็มตัวเพราะพญานาคเข้าฝัน ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี บูม สุภาพร และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เรื่องที่โกรธกันมากคือเรื่องอะไร?

เอมี่ พี่ซีเค้าไปออกรายการ หลังไมค์เค้าจะชอบแซวกันว่าทำไมไม่มีลูกซักที มันเป็นเรื่องขำๆกันว่า ก็นี่ไงไม่ทำการบ้าน แต่ไปออกรายการด้วยกันคุยกันแต่เรื่องนี้จนมันเป็นข่าว คนมาถามว่าเป็นเรื่องจริงหรอ มันไม่ใช่ ไม่ได้บ่อยขนาดนั้นแต่ก็บ่อย มันเป็นเรื่องปกติ

บอกว่าเราไม่ทำโมโห

เอมี่ ก็โมโหนะ เราก็เหนื่อยนะ ก็มีบ้าง ก็มีพูดว่าบางเรื่องมันไม่ตลก แต่ไม่ได้ทะเลาะกันจริงจังหรอก ต่างคนอาจจะไม่เข้าใจ สามีก็ขอโทษๆ ทุกวันนี้ไปออกรายอะไรใครได้เม้าท์มากกว่าคนนั้นชนะหรือเปล่าก็ไม่รู้

มีลูก?

เอมี่ ตอนนี้น่าจะไม่มีแล้วแหละ เคยพยายามอยู่ปีนึง เหมือนเราคุยกันแล้วแฮปปี้กับชีวิตตอนนี้มาก คุยกันแล้วว่า 2 คนก็สนุก สะดวก มี่เป็นคนขี้กังวลมีห่วง อายุเราก็เยอะขึ้นด้วย 2 คนไปไหนทำกิจกรรมอะไรสนุกกับตรงนี้ ตอนนี้การทำงานทุกอย่างโอเคลงตัว เรารู้สึกว่ามีหลานก็ช่วยเลี้ยง พาไปเที่ยว เบื่อเมื่อไหร่ก็ไปคืนพ่อแม่เค้า แต่ทุกคนจะบอกว่าถ้ามีมันจะมีความสุขอีกแบบ อันนี้รู้ว่าถ้ามีมีความสุขแน่ แต่น่าจะเลือกทางนี้มากกว่า

เพื่อนๆ มีหมดแล้ว เราอยากลองอีกสักตั้งมั้ย?

เอมี่ เอาจริงๆ ไม่เลย ไม่รู้สึกเลย มีปัญหาเรื่องสุขภาพมดลูกมีปัญหาด้วย แต่มันไม่ได้เป็นประเด็นใหญ่ในการมีหรือไม่มี เวลาเห็นหลานรัก น่ารัก ชอบ อยากเล่นด้วย แต่ไม่ได้รู้สึกว่าต้องเป็นของเรา ยังไม่มีความรู้สึกแบบนั้น