เนย โชติกา ตอบกลับแล้ว ปมดาราสาวนักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน ไม่ยอมใช้

44
เนย โชติกา ตอบกลับแล้ว ปมดาราสาวนักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน ไม่ยอมใช้

จากกรณีที่มีกระแสข่าวลือว่า ดาราสาว คนหนึ่ง ที่มีไลฟ์สไตล์สุดหรูจนใคร ๆต้องอิจฉา แต่ภายหลังกลับพบว่าเธอคนนี้เป็นหนี้ธนาคาร แต่ไม่ยอมใช้หนี้ จนเข้าขั้นสถานะหนี้เสีย หรือ NPL ที่ค้างชำระติดต่อกันเกิน 90 วัน สำหรับหนี้สินทั้งหมดของดาราสาวคนนี้ แบ่งเป็นหนี้ก้อนแรก 520 ล้านบาท กับหนี้อีกก้อน 620 ล้านบาท และก้อนสุดท้าย 210 ล้านบาท รวมหนี้สินทั้งสิ้น 1,350 ล้านบาท ซึ่งเมื่อทางธนาคารทวงถามการชำระหนี้ ก็ได้รับคำตอบว่าอยู่ระหว่างเจรจาหาข้อยุติกับหุ้นส่วน

นอกจากนี้ ยังมีการเผยข้อมูลด้วยว่า หนี้สินทั้งหมด ขอสินเชื่อภายใต้บริษัทเดียวกัน ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับส่งออก มีเงินประกันอยู่ที่ 400 ล้านบาท ทำเอาชาวโซเชียล ต่างพากันคาดเดาไปต่างๆนานาว่าดาราสาวนักธุรกิจคนดังกล่าวคือใครกันนะ

หนึ่งในดาราสาวที่ถูกจับตามองก็คือ เนย โชติกา เนื่องจากเธอเองก็เป็นทั้งแสดง และมีธุรกิจ อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ที่ดูหรู แถมเมื่อไม่กี่วันเกิดของเธอที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูราคาหลักแสนมา จึงทำให้มีคนสงสัยว่าเป็นเธอ

ล่าสุดสาวเนย ทราบข่าวแล้ว โดยเจ้าตัวโต้กลับทันทีเลยว่า ไม่แปลกใจที่ชาวเน็ตหลายคนจะพุ่งเป้ามาที่เธอ เพราะขนาดเพื่อนของเธอยังส่งข่าวนี้มาแล้วถามว่า ใช่คนในข่าวหรือเปล่า แต่เป็นเพื่อนของเพื่อนที่ไม่สนิท เพราะเพื่อนที่สนิทจริงๆเขาไม่ถาม เธอก็ถามเพื่อนคนนั้นไปแบบตรงๆเลยว่า ทำไมถึงส่งมา เพื่อนก็ตอบว่า ในข่าวเหมือนว่าเป็นตนเนื่องจากตนทำธุรกิจ

ทั้งนี้ทั้งนั้นตนขอบอกตรงนี้เลยว่า ตนไม่เคยติดหนี้หรือผ่อนอะไร ของที่ตนมีทุกชิ้น มีเงินเท่านั้นถึงจะซื้อ เรียกว่าซื้อสดงดผ่อน เพราะไม่อยากมีหนี้ ส่วนกับเพื่อนคนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไรเขา สำหรับคอมเมนต์อะไรต่างๆ ตนเลิกอ่านข่าวดราม่า อ่านคอมเมนต์มานานแล้ว เพราะเราเสพแล้วจะอิน และจะเครียด อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนกำลังสะสมเงินในบัญชีอยู่ยังมีไม่ถึงพันล้าน ส่วนธุรกิจทุกตัวของตนนั้น ไม่เคยกู้เลย เพราะตนเริ่มจากเล็กๆ ถึงแม้จะมีธนาคารหรือคนติดต่อมาให้กู้ ตนก็ไม่กู้ใช้เงินสดทุกธุรกิจ