เปิดวาร์ป สาว พนง.ทำความสะอาด ถ่ายรูปสวยจึ้งเหมือนนางแบบ

45
เปิดวาร์ป สาว พนง.ทำความสะอาด ถ่ายรูปสวยจึ้งเหมือนนางแบบ

วันที่ 10 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ suara.com มีรายงานเรื่องราวของ นิสสยา ฮาตาลา สาวสวยจากอินโดนีเซีย ซึ่งกลายมาเป็นไวรัลที่ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมายในขณะนี้ เมื่อมีการเปิดเผยว่าสาวสวยลุคเก๋ ที่ไม่ว่าจะโพสท่าอะไรเป็นต้องเป๊ะ ปัง ระดับนางแบบ แท้จริงแล้วเธอมีอาชีพที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการถ่ายแบบเลยสักนิด นั่นคือการทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาด ที่เธอเองก็ภาคภูมิใจกับอาชีพนี้มาก ๆ

ในขณะที่ภาพส่วนมากที่นิสสยานำมาโพสต์บนโซเชียลมีเดีย มักจะเผยให้เห็นตัวเธอในลุคสาวสวยเก๋ สวมเสื้อผ้าแฟชั่น จนคนมากมายพากันเข้าใจว่าเธอน่าจะทำงานเป็นนางแบบ แต่ในคลิปที่เธอโพสต์ลง TikTok จนกลายเป็นไวรัล 21 ล้านวิว หญิงสาวกลับเผยให้เห็นภาพรูปลักษณ์ 2 ด้านของเธอ

“เบื้องหลังภาพนี้ ฉันก็เป็นแค่พนักงานทำความสะอาดค่ะ” เธอระบุในคลิปหนึ่ง

ต่างจากลุคสวย ๆ ที่โพสหน้ากล้อง เมื่อถึงเวลาที่ต้องทำงาน นิสสยาก็จะสวมชุดยูนิฟอร์มสีฟ้าของพนักงานทำความสะอาด ดังเช่นเพื่อนร่วมอาชีพคนอื่น ๆ เธอมัดผมอย่างเรียบร้อย พร้อมลุยทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นการล้างห้องน้ำ เช็ดกระจก ทำความสะอาดบันได และเธอก็ไม่อายที่จะเก็บภาพชีวิตการทำงานในแต่ละวันมาโพสต์ให้ชาวเน็ตได้ชมกัน

ปัจจุบันนิสสยามีผู้ติดตามใน TikTok กว่า 5 แสนคน และในอินสตาแกรมอีกกว่า 2 หมื่นคน ขณะที่ผู้คนจำนวนมากต่างก็เข้ามาชื่นชมสาวสวยรายนี้ ที่มีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน และเคยไม่อายกับอาชีพพนักงานทำความสะอาด มีความภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองทำซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก suara.com