ช่อง 7 ดัน วิกกี้ ภรรยาตัวจริง เวียร์ มาแสดงละคร

41
ช่อง 7 ดัน วิกกี้ ภรรยาตัวจริง เวียร์ มาแสดงละคร

หลังจากที่ “คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ” คุณแม่ของพระเอกซุปตาร์ชื่อดัง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้บินกลับมาเมืองไทย และได้โพสต์ภาพทริปเที่ยวทะเลกับครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แถมทริปนี้คุณแม่ยังเผยโฉมหน้าแฟนสาวของลูกชายลงอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก จนกลายเป็นกระแสฮือฮาและเป็นไวรัลทั่วโซเชียล เพราะนี่คือครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าหวานใจคนใหม่ของหนุ่มเวียร์

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ สงสัยอยู่นาน งานนี้ทำเอาชาวเน็ตอยากรู้ประวัติของสาวหมวยคนนี้มากมาย จนกระทั่งผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้ออกมาแชร์ประวัติและเรื่องราวที่อ้างว่าเป็นแฟนสาวของหนุ่มเวียร์ ชาวเน็ตเปิดประวัติ “วิกกี้” แฟน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกเลยผู้หญิงคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ดีกรีผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง รวยระดับตัวท็อป “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ทำแฟนๆ กรี๊ดอีกครั้ง เผยภาพวินาที เวียร์คุกเข่าขอ “วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์” ว่าที่ภรรยาสาวแต่งงาน ในช่องยูทูบของ “นัท อติรุจ สิงหอําพล” น้องชายสุดที่รักของเวียร์ ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ท่ามกลางเพื่อนๆ ของหนุ่มเวียร์ เป็นภาพความสุขเรียบง่ายที่หนุ่มเวียร์ตามหามานาน

ซึ่งล่าสุดเธอโพสต์รูปอุ้มน้องหมากับเวียร์เดินหันหลัง พร้อมข้อความสุดหวานแถมยังแท็กหาเวียร์และคุณแม่เวียร์อีกว่า “ความสุขเล็กๆในครอบครัวคณารศ หลังจากนั้นคุณแม่เวียร์ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยข้อความสุดอบอุ่น เรียกว่าเห็นแล้วิ่มสุขตามไปกับบ้านนี้จริง ๆ นอกจากนี้ยังมีคนแห่ชื่นชมว่าภรรยาของหนุ่มเวียร์คนนี้หน้าตาดีคล้ายนางเอกหนังจีนในอดีตยุค 90 หากช่อง 7 จะดันเป็นนางเอกประกบรคู่นางเอกดังในช่วง ความเห็นแฟนๆคิดว่ายังไงกันบ้าง มีคนรอชมหรือไม่