เปิดโพสต์ล่าสุดผู้จัดการเบลล่า โพสต์สตอรี่นี้ถึงงานแต่งเวียร์วิกกี้

43
เปิดโพสต์ล่าสุดผู้จัดการเบลล่า โพสต์สตอรี่นี้ถึงงานแต่งเวียร์วิกกี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้มีงานมงคลที่ได้ถือฤกษ์ดีของวันนี้ 17 ก.ค.สำหรับพระเอกหนุ่มมาดหล่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ได้ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้สวมใส่ชุดสูทสีเทาสุดเนี้ยบเข้ากับชุดของ

วิกกี้ ที่เลือกเป็นชุดไทยสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจนล้นออกมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นของคู่บ่าวสาวป้ายแดง รวมไปถึงคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

อีกทั้งยังมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้อย่างคับคั่ง ทั้งนี้ พื้นที่ในงานนั้นถูกเนรมิตให้คล้ายกับสวนหลังบ้านตามที่ เวียร์-วิกกี้ ต้องการ เพราะอยากให้คนที่มาร่วมงานรู้สึกประทับใจ อบอุ่น และสบายใจ เหมือนได้มาพักผ่อน

โดยล่าสุดหลายคนนั้นจับตาการเคลื่อนไหวกันเป็นอย่างมาก เพราะช่วงหลังๆมานี้ คุณพลอย ผู้จัดการของนางเอกสาวเบลล่า ราณี ได้มาช่วยดูแลเรื่องงานให้กับหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน ด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงมีความสนิทสนมกันไม่น้อย

แม้สุดท้ายเวียร์เบลล่าจะเลิกลากัน แต่ความสัมพันธ์ของคุณพลอยและเวียร์ก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งในวันวิวาห์ของหนุ่มเวียร์ผู้จัดการของเบลล่าอดีตคนรัก ก็เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีด้วย พร้อมกับแชร์ภาพจากในงานพร้อมข้อความสั้นๆว่า Congrats แต่ไม่ได้มีการแท็กไปหา เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่อย่างใด