สวนกระท้อน ของเวียร์ ศุกลวัฒน์ ยกให้ชาวบ้านเก็บไปได้

38
สวนกระท้อน ของเวียร์ ศุกลวัฒน์ ยกให้ชาวบ้านเก็บไปได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่กำลังจะมีพิธีมงคลอีกไม่นานนี้โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้เผยเรื่อราวความรักต่างๆออกมาจากช่องยูทูบของรุ่นนี้คนสนิทมาอยู่เสมอซึ่งในครั้งนี้เป็นอีพีที่หลายคนเฝ้ารอคอยชมสำหรับ รายการนัทเจอโน่นนัทJourney Ep.17 พี่เวียร์-วิกกี้พานัทเที่ยวแบบสบายๆ

ตามสไตล์ครอบครัวคณารศ รายการของ นัท อติรุจ สิงหอำพล ที่ครั้งนี้ถือเป็นอีพีเปิดตัวภรรยาครั้งแรกของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เลยก็ว่าได้ หลังจากที่พอจะได้เห็นภาพ วิกกี้ พิมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์ มาบ้างแล้ว โดยเวียร์-วิกกี้ได้พา นัท อติรุจ ไปเที่ยวซื้อต้นไม้ที่นครนายก

และไปที่บ้านเขาใหญ่ ซึ่งนัทถึงกับเอ่ยปากว่าการเที่ยวครั้งนี้เป็นการเที่ยวที่เหม็นความรักมากๆ เวียร์-วิกกี้ได้พา นัท ไปเลือกต้นไม้ใหญ่ แล้วเวียร์ก็พูดกับนัท จากนั้นก็พาชมสวนกระท้อนของเวียร์ ที่ตอนนี้ปล่อยให้ชาวบ้านเข้ามาสอยเอาไปขาย

โดยเจ้าตัวมองไว้ว่าในอนาคตตั้งใจจะมาทำด้วยตัวเอง จากนั้นก็กลับมาที่บ้านของเวียร์ ซึ่งจะได้เห็นวิถีชีวิตแบบเรียบง่ายสไตล์บ้านๆ เด็ดมะละกอ พริก มาทำเป็นอาหาร โดยค่ำคืนนี้พวกเขาตั้งใจจะทำเมนู ตำบักหุ่ง ส้มตำ หมูย่าง

โดยก่อนหน้านี้ซึ่งช่วงหนึ่งภายในคลิป หนุ่มเวียร์ ได้พาไปดูสวนกระท้อนที่จังหวัด นครนายก เวียร์ บอกว่าผลผลิตทั้งปีที่ผ่านมา ยังไม่เคยได้กินเลย แต่ว่าช่วยชาวบ้าน เขาก็มาเก็บ ขายได้เป็นหมื่นเลย ซึ่งตัวเองก็เอามาแค่ 1,000-2,000 บาทเท่านั้น ช่วย ๆ กัน เพราะตัวเองไม่มีเวลามาเก็บ ไม่มีเวลามาห่ออะไร

ก็ให้เป็นรายได้ จริง ๆ จะเอาฟรีก็ได้ แต่ชาวบ้านก็ใจดียังแบ่งเงินให้ แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่ก็จะมาทำเอง เป็นอีกความลับที่หลายคนคงไม่รู้มาก่อนซึ่งเป็นเรื่งราวที่น่ารักกันอย่างมากรวมไปถึงการมีที่ดินที่มากมายของหนุ่มเวียร์นั้นและได้มีผลผลิตที่หลากหลายเลยทีเดียว