วิกกี้ พูดชัด ทำไม เวียร์ ตัดสินใจจดทะเบียนสมรส ใช้ชีวิตคู่

99
วิกกี้ พูดชัด ทำไม เวียร์ ตัดสินใจจดทะเบียนสมรส ใช้ชีวิตคู่

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ วิกกี้ นั้นได้จดทะเบียนสมรส เวียร์ ศุกลวัฒน์ เเละได้โพสต์โซเชียลเป็นครั้งแรกว่า “08.07.22 ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ” และตอบคอมเมนต์ “คุณแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์” ว่า Thank you very much ka mom. Love you very much ka ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามายินดีอย่างมากมาย

ต่อมา วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็เล่นโซเชียลเเละกดติดตามแค่ 3 คน มีแต่คนสำคัญ โดย 1. ก็คือไอจีแม่เวียร์ 2.เวียร์ ศุกลวัฒน์ 3.สวนทุเรียนคณารศ

เเละต้องบอกว่าทำเอาชาวเน็ตไขข้อสงสัยกระจ่าง เมื่อล่าสุด วิกกี้ เผยสาเหตุทำไม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตัดสินใจจดทะเบียนสมรส ใช้ชีวิตคู่ โดยวิกกี้นั้นก็ได้โพสต์คลิปวีดิโอในไอจีเป็นครั้งเเรก ซึ่งเนื้อหาในคลิป วิกกี้ ก็โชว์เสน่ห์ความเป็นแม่บ้านแม่เรือนทำอาหาร ที่ทำเอา “หนุ่มเวียร์” หลงรักไปแบบเต็มๆ

อีกทั้งเธอนั้นยังได้ระบุข้อความว่า Ep.แรกของวิกกี้ค่ะ ชอบอาหารอีสาน ชอบส้มตำมากๆค่ะ เมื่อก่อนเคยอยากทำส้มตำให้อร่อย แต่ทำไม่เป็นค่ะ จนมาเจอปรมจารย์สองท่านนี้ที่สอนข้าพเจ้าตำบักหุงเป็น และรสชาติคือ…รอพบกัน 15:00 วันนี้ที่ช่องยูทูป นัทเจอโน่นนัทjourneyนะคะ #นัทเจอโน่นนัทjourney #weircation

ชมคลิปที่นี่