หญิง รฐา เผยนิสัย ตั๊ก บงกช จนสุดท้ายทนไม่ไหว

34
หญิง รฐา เผยนิสัย ตั๊ก บงกช จนสุดท้ายทนไม่ไหว

หลังจากมีข่าวว่า หญิง รฐา โพธิ์งาม กับ ตั๊ก บงกช คงมาลัย เกิดเขม่นกัน จนทางฝ่ายญ่าญ่าญิ๋งได้ออกมา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า มีปากเสียงกันก็ต้องมีบ้าง แต่มีอะไรก็จะรีบเคลียร์กันทันทีนั้น

ล่าสุด หญิง รฐาได้อธิบายด้วยน้ำเสียงเรียบ ๆ ว่า พอดีมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันอยู่ แล้วไม่มีโอกาสได้คุยกันจริง ๆ สักที ได้แต่คุยผ่านทางข่าว ผ่านคนอื่น ผ่านโซเซียลเน็ตเวิร์คต่างๆ แล้วไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว

วันนี้ก็ตั้งใจว่า อยากจะคุยกับตั๊กให้เข้าใจกัน เพราะไม่มีโอกาสได้ยกหูโทรหาเขาเลย อันนี้หญิงก็ผิดเองที่ไม่ได้ยกหูคุยกับเขา จริงๆ ก็มีคนกลางช่วยเคลียร์ให้แล้วระดับหนึ่ง แต่อยากจะคุยกับเขาเองมากกว่า การคุยผ่านตัวหนังสือหรืออะไรก็ตาม บางทีมันแปลความหมายไปกันคนละอย่าง

ด้าน ตั๊ก บงกช ก็อธิบายด้วยเสียงเรียบนิ่ง ว่า จริงๆ ไม่มีอะไรจากเรื่องที่ทำให้เราไม่เข้าใจกัน ตั๊กรู้สึกว่าหญิงคิดมาก บางทีอยู่ในกองถ่าย ตั๊กไม่ได้ยิ้มให้ ไม่ได้ทัก ไม่ได้คุย หญิงก็จะถามว่าเป็นอะไร แล้วเก็บไปคิด ซึ่งตั๊กไม่รู้เรื่องเลย การที่เราคุยกันผ่านภาษาพูด หรือภาษาเขียนมันไม่เหมือนกัน และถ้าเราจะคบกันต่อก็ไม่อยากให้หญิงคิดมาก แต่สถานการณ์ดูจะไม่โอเคกว่าเดิม เมื่อทั้งคู่ต่างพูดถึงเรื่องการสนทนาผ่านทางแชท

โดย หญิง รฐา บอกว่า ตั๊ก บงกช ใช้คำแรงมาก มีทั้งเรียกแทนกัน และอื่น ๆเยอะแยะไปหมด ซึ่งตั๊ก บงกช ก็โต้ว่า ปกติพวกเราก็พูดกันแบบนี้อยู่แล้ว มันมีอะไรที่แรงกว่านี้ จนกระทั่งหญิง รฐา ยกประโยคที่ ตั๊ก บงกช ใช้คำพูดประมาณว่า มึ-ก็มีดีของมึ- กรูก็มีดีของกรู

อีกทั้งหากย้อนกลับไปตั๊กให้สัมภาษณ์ว่า ถามถึงประเด็นที่มีปัญหากับ หญิง รฐา เฉยๆไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้ถึงกับเคลียร์เพราะตั๊ก ก็ไม่ได้มีปากเสียงค่ะ จริงๆหญิงเขาเป็นพี่ตั๊กนะ แต่ด้วยความที่เขาหน้าอ่อนวัย ตั๊กก็เลยไม่เคยเรียกเขาว่าพี่เลย