ชื่อนี้แปลกจริง บีม กวี เผยชื่อลูกแฝดหญิงคู่ 2

33
ชื่อนี้แปลกจริง บีม กวี เผยชื่อลูกแฝดหญิงคู่ 2

หลังจากก่อนหน้านี้ บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ คุณพ่อคุณแม่ลูกแฝดของ น้องพีร์-น้องธีร์ โพสต์แจ้งข่าวดีภรรยาท้องลูกแฝดอีกแล้ว ท่ามกลางเหล่าคนวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดนับถอยหลังอีก 4 เดือนก็จะได้อุ้มลูกแฝดหญิงแล้วสำหรับ บีม-กวี ตันจรารักษ์ คุณพ่อลูกแฝดคนดัง พี่ธีร์-น้องพีร์ เขายังได้ด้อัปเดตเรื่องราวความตื่นเต้นที่จะได้เจอหน้าลูกสาวฝาแฝด ชื่อของลูกสาว และพัฒนาการของ พี่ธีร์-น้องพีร์ กำลังจะเข้าโรงเรียนแล้ว ตอนนี้ภรรยาท้องได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว กำหนดคลอดประมาณพฤศจิกายน ผู้หญิงทั้งคู่ครับ เรื่องตั้งชื่อยังไม่ได้เลือกเลยครับ

แต่คิดอยู่ทุกวันครับนะครับแต่ยังไม่ได้ตกผลึก แม่เขาก็พยายามคิดอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่โดนเลย ก็พยายามจดๆ และหาไว้หลายๆ ชื่อก่อน มันมีองค์ประกอบหลายอย่างทั้งเรื่องของตัวอักษรและพยัญชนะ แม่เค้าเป็นสายมู (ยิ้ม) ที่คิดๆ ไว้พยายามจะให้คลอดจองกับพี่ๆ แต่มันก็ยากอยู่เหมือนกันครับ

แต่ได้มีครั้งหนึ่งที่ทางด้านคุณพ่อคุณแม่ ได้ทำการหลุดปากพูดชื่อน้องแฝดทั้ง 2 ออกมา โดนน่าจะเป็นการพูดเล่นกันเสีย เพราะด้วยความที่หม่ามี๊ออยสายมูมาก ๆ เลยอยากจะตั้งชื่อให้คล้องจองกับพี่ชายทั้ง2 เธอจึงหลุดพูดชื่อ เทโพ กับ เพโท ออกมา ถือเป็นชื่อแปลกที่ทำเอาขำกันกลางไลฟ์ ยังไงก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ ว่าฝาแฝดสาวตัวน้อยทั้ง 2 นั้นจะได้ชื่ออะไรกันแน่