ก้อง ปิยะ คนใกล้ชิด เผยแล้ว สภาพจิตใจ เบลล่า วินาทีรู้พี่เวียร์ กำลังจะแต่งงานกับ วิคกี้

24
ก้อง ปิยะ คนใกล้ชิด เผยแล้ว สภาพจิตใจ เบลล่า วินาทีรู้พี่เวียร์ กำลังจะแต่งงานกับ วิคกี้

หลังจากที่ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์รูปเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ของลูกชายลงในอินสตาแกรม จนเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย

ด้านเวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว วิกกี้ ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

ล่าสุด วันนี้ 3 ก.ค. ในอินสตาแกรมของ เวียร์ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพกำลังสวมแหวนให้กับ วิกกี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้อย่างหวานซึ้งว่า เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คนขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn

โดยเบลล่า ได้เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเวียร์โพสต์ภาพสวมแหวนหมั้น วิคกี้ ซึ่งโพสต์นี้รู้เลยเธอมีแต่ความรู้สึก และความปรารถนาดีๆให้จริงๆ โดยเป็นภาพเบลล่าควงครอบครัวและเพื่อนไปทำบุญ พร้อมกับระบุข้อความว่า จัดสรรให้ได้มาเจอกัน

โพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้ ก้อง ปิยะ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ร่วมเดินสายทำบุญในครั้งนี้ ได้เปิดใจว่า ได้ไปทำบุญร่วมกับน้อง เพราะน้องอยากไปทำบุญ ก็ได้ร่วมบุญกับน้องและคุณแม่น้องด้วย เบลล่าไม่มีสีหน้าเครียด และมีความสุขดีที่ได้ไปทำบุญเมื่อถามว่าข่าวที่ออกมาหลายคนเป็นห่วงเบลล่า ซึ่ง ก้อง ปิยะ ได้ระบุว่า ตนเองไม่ได้ถามน้องเรื่องข่าวเลยเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ยืนยันว่าเบลล่าไม่มีสีหน้าเศร้า น้องมีความสุขในการทำบุญ และเตรียมนัดไปทำบุญที่อื่นต่อด้วย

ขอบคุณ NineEntertain