พชร์ อานนท์ เข้าทำหน้าใหม่ ลั่นชอบมากหน้าอ่อนกว่าวัยไป 20 ปี

39
พชร์ อานนท์ เข้าทำหน้าใหม่ ลั่นชอบมากหน้าอ่อนกว่าวัยไป 20 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานและในช่วงนี้ตัวเขาเองนั้นก็ได้ดูแลตัวเองอย่างหนักหลังในอินสตาแกรมของผู้กำกับชื่อดังอย่าง พชร์ อานนท์ ได้เผยภาพขณะเข้าทำหน้าใหม่ ซึ่งทำเอาแฟนๆ

ที่ได้เห็นถึงกับต้องตะลึงไปตามๆ กัน อีกทั้งเจ้าตัวยังเผยว่าการทำครั้งนี้ไม่เป็นไรเลย แถมชอบมากเพราะหน้าเด็กลงไป 20 ปี โดยพชร์ได้เผยภาพใบหน้าที่มีผ้าพันปิดช่วงใบหน้าเอาไว้ พร้อมข้อความที่ระบุว่า อ่อนวัยไม่อ่อนวัยไม่รู้

ตอนออกมาจากห้องใหม่ๆ หน้าอ่อนกว่าวัยมากเลย ไปทำเสียเงินนะไม่ฟรี เดี๋ยวหน้าหายจะเอามาอวดกัน ถามว่าอายไหมตอบเลยว่าไม่ เงินเราตัวเรา จะดีจะไม่ดีก็ตัวเรา มีเงินก็ทำไปเดียวแก่แล้วจะไม่ได้ทำ 555

ถามว่ากลัวคนพูดถึงไหม ตอบเลยก็ได้แค่พูดถึงจะไปแคร์ทำไม มีเงินอยู่ในกระเป๋าเราต่อให้พูดถึงยังไงเราก็ยังมีเงินกินข้าวไม่ได้ขอใครกิน พูดถึงมากๆ จะไปทำอีก 555 อย่าได้แคร์กับคนที่ชอบพูดถึงคนอื่น อยู่ในยุคนี้ไม่มีใครทำอะไรเราได้ถ้าเราให้คำว่า

ช่างมันเป็น FC ที่รักอย่าลืมรอดูหน้าใหม่กันนะ 555 ถามว่าเจ็บไหม ตอบเลยไม่เป็นไรเลย ชอบมากหน้าอ่อนกว่าลงไป 20 ปี เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ มากมายร่วมรอชมใบหน้าใหม่ของ พชร์ อานนท์ ในครั้งนี้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว