เปิดภาพ มายด์ ยุรริษา ลูกสาวคนเล็กดีกรีเชฟ ของพ่อ แซม ยุรนันท์

34
เปิดภาพ มายด์ ยุรริษา ลูกสาวคนเล็กดีกรีเชฟ ของพ่อ แซม ยุรนันท์

เรียกได้ว่าเป็นลูกสาวพระเอกคนดังที่มีทั้งสวยและน่ารักในแบบที่ว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆ สำหรับ มายด์ ยุรริษา ลูกสาวคนเก่งของพ่อ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี พระเอกตลอดกาล ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงความหล่อเอาไว้คงที่เสมอต้นเสมอปลาย ซึ่งเราต้องบอกเลยว่าลูกสาวของคุณพ่อ

ก็ได้รับข้อดีของคุณพ่อมาเต็มๆ ทั้งสวยน่ารัก และที่สำคัญยังเรียนดีด้วย วันนี้ ทางทีมงาน เราจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ มายด์ ยุรริษา สาวสวยคนเก่ง ดีกรีเชฟสาวมากความสามารถอนาคตไกลคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย มายด์ มีชื่อจริงว่า ยุรริษา ภมรมนตรีคุณพ่อคือ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

มีพี่ชายหนึ่งคนคือ แมมโบ้-ยุรการ ภมรมนตรี จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ไอจี mineyurarisa มายด์ ยุรริษา นั้นเรียกว่าเป็นเด็กเก่งมากความสามารถและเรียนดีมากๆ เพราะเธอศึกษาทางด้านคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

และ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เลยด้วย เพราะว่าทั้งคณะนิติศาสตร์ และ คณะเศรษฐศาสตร์ นั้นถือว่าเป็นคณะที่ต้องใช้ความรู้ความเข้าใจเป็นอย่างมาก แต่เรียกได้ว่า มายด์ ยุรริษา ก็ตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่ทีเดียว ซึ่งเธอก็สามารถเรียนจบคว้าใบปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มาครองได้สำเร็จ

โดยใช้เวลาในการเรียนเพียง 3 ปีเท่านั้น และนอกจากนั้น คณพ่อสุดหล่อคนนี้ยังรักและสายเปย์ให้กับน้องมายด์ ลูกสาวคนเก่งด้วย เพราะตอนที่น้องมายด์อยู่ ปี 3 คุณพ่อแซมก็ถึงกับถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญขับไปเรียนหนังสืออีกด้วย โดยล่าสุดหลังจากที่เธอได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแล้วเธอก็ได้

บินลัดฟ้าไปทำตามความฝันของตัวเองโดยการเรียนด้านการทำอาหารอย่างเต็มตัว โดยเธอได้ไปเข้าโรงเรียนทำอาการระดับโลกอย่างที่ Le Cordon Bleu Paris ที่ประเทศฝรั่งเศส และอวดผลงานการทำอาหารสุดน่ากินผ่านโซเชียลมีเดียของเธอผ่านโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยๆ จนเรียกว่ากลายเป็นว่าที่เชฟสาวอนาคตไกลกันเลยทีเดียว